VRG được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen vì có thành tích trong phòng chống Covid – 19

CSVNO – Với những kết quả đạt được trong công tác phòng chống dịch Covid – 19 của ngành cao su nói riêng và những đóng góp tích cực trong cuộc chiến phòng chống dịch Covid – 19 trên cả nước, VRG đã được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen.

Đoàn thanh niên Cao su Lộc Ninh thăm và tặng quà các chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid – 19 thuộc Đồn biên phòng Lộc An

Ngày 3/11 vừa qua, Phó Thủ tướng thường trực Chính Phủ Phạm Bình Minh đã  ký Quyết định 1852/QĐ – TTg tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 16 tập thể và 9 cá nhân có nhiều thành tích trong công tác phòng, chống dịch Covid – 19, trong đó VRG là 1 trong 16 tập thể được khen thưởng.

VRG thực hiện nhiệm vụ năm 2021 trong điều kiện có nhiều khó khăn. Khó khăn lớn nhất là dịch bệnh Covid – 19 diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh và việc làm, thu nhập của NLĐ. Đứng trước tình hình đó, lãnh đạo VRG đã kịp thời chỉ đạo các đơn vị chủ động xây dựng các giải pháp thực hiện “Mục tiêu kép” có hiệu quả, vừa ổn định tổ chức sản xuất kinh doanh, vừa chăm lo tốt đời sống, việc làm cho NLĐ. 

Nhờ đó, hoạt động sản xuất kinh doanh 10 tháng qua đạt được kết quả khả quan. Công tác phòng chống dịch Covid – 19 được các đơn vị và NLĐ nghiêm túc thực hiện theo quy định của các cấp. 

Không chỉ thực hiện công tác phòng chống dịch Covid – 19 có hiệu quả trong toàn Tập đoàn, VRG còn cộng đồng trách nhiệm, chung tay cùng cả nước chống dịch. Ngày 5/6/2021, tại lễ ra mắt Quỹ vaccine phòng, chống dịch Covid – 19, VRG đóng góp ủng hộ 200 tỷ đồngĐồng thời, VRG cũng đã ủng hộ 200 triệu đồng/tỉnh cho tỉnh Quảng Nam, Gia Lai, Lai Châu, Hà Tĩnh… để các địa phương thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh. Bên cạnh đó, các đơn vị trực thuộc của VRG đều ủng hộ kinh phí cho địa phương để chung tay cùng chính quyền thực hiện tốt công tác phòng chống dịch.

MINH NHIÊN