Cao su Bà Rịa đạt giải 3 Hội thi Báo cáo viên giỏi cấp tỉnh

CSVNO – Ngày 28 và 29/10, Đảng bộ Công ty Cổ phần Cao su Bà Rịa đã tham gia Hội thi “Báo cáo viên, Tuyên truyền viên giỏi” cấp tỉnh do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức. Kết thúc Hội thi, đồng chí Tạ Đức Cảnh, đại diện cho Đảng bộ Cao su Bà Rịa đã giành giải Ba về cho đơn vị.

Đồng chí Tạ Đức Cảnh (thứ hai từ trái sang) nhận giải Ba tại Hội thi
Đồng chí Nguyễn Tuyết Trinh – một trong hai đại diện của Đảng bộ Cao su Bà Rịa tham gia tranh tài tại Hội thi

Hội thi nhằm tuyên truyền, phổ biến Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Hội thi có 23 thí sinh là các báo cáo viên, tuyên truyền viên đại diện cho 14 Đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy Bà Rịa – Vũng Tàu tham gia. Đảng bộ Cao su Bà Rịa đã cử 2 đồng chí tham gia Hội thi đợt này, gồm có đồng chí Tạ Đức Cảnh và đồng chí Nguyễn Tuyết Trinh.

Đồng chí Tạ Đức Cảnh trình bày phần thi thuyết trình tại Hội thi

Tại phần thi thuyết trình, trong thời gian từ 20 – 25 phút, thí sinh trình bày (có minh họa bằng Powerpoint) một chuyên đề tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 – 2025 gắn với thực tiễn cơ quan, địa phương nơi thí sinh công tác, sinh sống. Trong phần thi trả lời câu hỏi, Ban Giám khảo đưa ra các câu hỏi liên quan trực tiếp tới bài thuyết trình của thí sinh để kiểm tra kiến thức, kỹ năng của báo cáo viên, tuyên truyền viên (thời gian trả lời câu hỏi không quá 5 phút).

Lãnh đạo Đảng bộ công ty trao hoa và quà cho các thí sinh tham gia vòng sơ khảo

Hội thi là hoạt động thiết thực hướng đến Kỷ niệm 30 năm ngày thành lập tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (1991 – 2021). Để tham gia Hội thi, trước đó Đảng bộ Cao su Bà Rịa đã tổ chức vòng sơ khảo, tuyển chọn những đồng chí có số điểm cao, có khả năng thuyết trình giỏi để tham gia Hội thi cấp tỉnh.

Hội thi “Báo cáo viên – Tuyên truyền viên giỏi” cấp tỉnh diễn ra trong 2 ngày (28 và 29/10). Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 7 giải Khuyến khích. Đồng chí Tạ Đức Cảnh đã hoàn thành tốt các phần thi và mang về giải 3 cho Đảng bộ Cao su Bà Rịa.

CHÍ CƯỜNG – VP