Cao su Lộc Ninh khen thưởng cho 1 tập thể và 37 cá nhân xuất sắc

CSVNO – Ngày 1/11, Ban lãnh đạo Cao su Lộc Ninh và Nông trường V đã tổ chức khen thưởng cho tập thể Tổ 7 (Nông trường V) về trước kế hoạch năm 65 ngày và 37 công nhân hoàn thành vượt mức kế hoạch sản lượng sớm nhất trong tháng 10.

Ông Phan Tấn Hải – TGĐ công ty trao thưởng cho tập thể Tổ 7, Nông trường V

Năm 2021, Tổ 7 được Nông trường V giao kế hoạch sản lượng khai thác là 229 tấn. Với sự nỗ lực, quyết tâm cao của cả tập thể, đến ngày 27/10, Tổ 7 đã hoàn thành kế hoạch sản lượng và về trước kế hoạch năm 65 ngày. Dịp này, công ty đã khen thưởng cho tập thể Tổ 7 7 triệu đồng, khen thưởng cho tổ trưởng Tổ 7 2 triệu đồng. Bên cạnh đó, công ty cũng đã khen thưởng cho 37 công nhân và 1 tổ trưởng đã hoàn thành vượt mức kế hoạch sản lượng sớm nhất trong tháng 10 của Nông trường. Tổng tiền thưởng trao trong dịp này hơn 32 triệu đồng.

Ông Lê Thanh Nghị – Phó TGĐ, Chủ tịch Công đoàn công ty trao thưởng cho tập thể về trước kế hoạch 65 ngày

Tại buổi lễ khen thưởng, ông Phan Tấn Hải – TGĐ công ty đã biểu dương những kết quả xuất sắc của Tổ 7, đồng thời đề nghị NLĐ trong Tổ 7 nói riêng và Nông trường V nói chung tiếp tục nỗ lực, phấn đấu để đạt được thành tích cao hơn trong năm 2021.

Các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua nước rút nhận khen thưởng

Cùng ngày, Đoàn thanh niên công ty cũng đã trao tưởng cho 6 đoàn viên thanh niên thuộc Chi đoàn 1 và Chi đoàn 3 trực thuộc Đoàn cơ sở Nông trường V có thành tích về trước kế hoạch trong phong trào “Tấn sản phẩm mủ vượt” năm 2021.

Những năm qua, phong trào “Tấn sản phẩm mủ vượt” của Đoàn thanh niên công ty phát động được đông đảo đoàn viên thanh niên trong đơn vị hưởng ứng
MINH NHIÊN, Ảnh: CTV