Trao giải nhì cuộc thi “Vòng tay Công đoàn” cho chị Đỗ Thị Nguyên

CSVNO – Sáng 30/10, Ban tổ chức cuộc thi “Vòng tay Công đoàn” do Tạp chí Lao động và Công đoàn (Tổng LĐLĐ VN) phát động đã tổ chức trao giải bằng hình thức trực tuyến cho các tác giả đạt giải và tọa đàm kỷ niệm 92 năm ngày thành lập.

Ông Vương Đức Thông (phải) – Ủy viên Ban thường vụ Công đoàn CSVN và ông Lê Huy Phu – Phó TGĐ, Chủ tịch Công đoàn Cao su Mang Yang trao giải nhì cuộc thi viết “Vòng tay Công đoàn” cho chị Đỗ Thị Nguyên

Cuộc thi viết “Vòng tay Công đoàn” được Tạp chí Lao động và Công đoàn phát động từ ngày 30/10/2020, kết thúc vào ngày 30/9/2021. Sau một năm phát động, ban tổ chức đã nhận được trên 500 tác phẩm dự thi viết về những trường hợp đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Ban giám khảo vòng sơ loại đã chọn ra 50 tác phẩm vào vòng chung khảo tiến hành chấm giải. Kết quả, Ban tổ chức đã trao tổng số 18 giải thưởng chính thức gồm 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 12 giải khuyến khích.

Ông Lê Huy Phu – Phó TGĐ, Chủ tịch Công đoàn Cao su Mang Yang tặng giấy khen của TGĐ công ty cho chị Đỗ Thị Nguyên

Buổi tọa đàm và trao giải được tổ chức tại Hà Nội và trực tuyến trên 17 điểm cầu. Tại điểm cầu Cao su Mang Yang có sự hiện diện của ông Vương Đức Thông – Ủy viên Ban thường vụ Công đoàn CSVN và ông Lê Huy Phu – Phó TGĐ, Chủ tịch Công đoàn Cao su Mang Yang được sự ủy quyền của ban tổ chức đã trao giải nhì cho chị Đỗ Thị Nguyên – Công nhân Nông trường K’dang, Công ty TNHH MTV Cao su Mang Yang với tác phẩm “Vững tin tới tương lai” cùng tiền thưởng 5 triệu đồng.

Điểm cầu Cao su Mang Yang theo dõi buổi lễ trao giải

Để kịp thời động viên, ghi nhận thành tích của công nhân Đỗ Thị Nguyên, ông Trương Minh Tiến – TGĐ Cao su Mang Yang đã quyết định tặng giấy khen kèm theo tiền thưởng 2 triệu đồng cho chị Nguyên vì đã xuất sắc giành được giải nhì của cuộc thi, mang vinh dự lớn về cho đơn vị.

Tác giả Đỗ Thị Nguyên tại điểm cầu Cao su Mang Yang

Tại buổi tọa đàm, Công đoàn Ngân hàng ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tặng 20 suất quà cho 20 tác giả cũng là 20 nhân vật, người thân của các tác giả, mỗi suất quà trị giá 5 triệu đồng, trong đó chị Đỗ Thị Nguyên là 1 trong số 20 người được nhận phần quà của Vietcombank.

VĂN VĨNH