Công ty 75 tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 4

CSVNO – Với thông điệp “Một giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”, chiều ngày 21/10, Bệnh xá Công ty 75 (Binh đoàn 15) đã phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai, Ban chỉ đạo hiến máu huyện Đức Cơ tiếp tục tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 4 trong năm 2021.

Đây là đợt thứ 4 trong năm 2021 Công ty 75 tổ chức hiến máu tình nguyện

Tham gia đợt hiến máu lần này gồm có 350 đoàn viên thanh niên, cán bộ, chiến sĩ, NLĐ của Công ty 75, cùng với nhân dân trên địa bàn các xã Ia Krêl, Ia Din, Ia Lang (huyện Đức Cơ). Trong đó có nhiều đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu nhiều lần. Số lượng máu được tiếp nhận trong đợt này là 339 đơn vị máu.

Đông đảo tình nguyện viên tham gia hiến máu

Đại tá Trịnh Hà Tâm – Giám đốc công ty cho biết: “Hiến máu tình nguyện là một nghĩa cử cao đẹp của mỗi cá nhân đối với cộng đồng. Đơn vị xác định đây sẽ là hoạt động thường xuyên, nhất là trong thời điểm tình hình dịch bệnh diễn biến hết sức phức tạp như hiện nay. Thông qua đó, Đảng ủy – Ban Giám đốc công ty tiếp tục tuyên truyền đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ, NLĐ tinh thần tương thân tương ái, đồng thời giúp giảm thiểu tình trạng thiếu máu trong công tác điều trị và cấp cứu bệnh nhân trên địa bàn tỉnh Gia Lai.

THU HIỀN