Hội phụ nữ Công ty 75 tặng nhà “Nghĩa tình hội viên” cho công nhân khó khăn

CSVNO – Chiều 20/10, Hội phụ nữ Công ty 75 (Binh đoàn 15) đã tổ chức bàn giao nhà “Nghĩa tình hội viên” cho gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Ia Krêl, huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai.

Đại tá Hoàng Đức Tỏa – Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty 75 (giữa) và đại diện chính quyền địa phương, Hội Phụ nữ công ty cắt băng khánh thành căn nhà cho chị Nguyễn Thị Thủy

Căn nhà được trao cho chị Nguyễn Thị Thủy – Công nhân Đội 4, trú thôn Ia Kăm, xã Ia Krêl. Đây là gia đình có hoàn cảnh hết sức khó khăn, đang ở tạm trong ngôi nhà gỗ nhỏ và xập xệ. Căn nhà được xây dựng theo quy mô cấp 4, diện tích sử dụng là 96m2, gồm phòng khách, 2 phòng ngủ, bếp và công trình vệ sinh, mái lợp tôn, tường xây gạch kiên cố. Tổng kinh phí 150 triệu đồng, trong đó Hội phụ nữ Công ty 75 hỗ trợ 60 triệu đồng.

Đại tá Hoàng Đức Tỏa – Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty 75 tặng quà cho gia đình hội viên

Với tinh thần lá lành đùm lá rách, nhiều năm qua, Hội Phụ nữ công ty đã phát động và tổ chức quyên góp với hình thức mỗi hội viên phụ nữ tiết kiệm 10.000 đồng/tháng để hỗ trợ và xây tặng nhà cho các hoàn cảnh gia đình công nhân đặc biệt khó khăn về nhà ở, vượt khó vươn lên trong cuộc sống. Được biết, đây là hoạt động thường niên của Hội phụ nữ Công ty 75.

Các đại biểu, bà con thôn xóm chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình chị Thủy tại lễ khánh thành nhà mới

Cũng tại buổi lễ, lãnh đạo công ty, đơn vị Đội 4 đã trao tặng thêm một số vật dụng sinh hoạt cho gia đình chị Nguyễn Thị Thủy, nhằm hỗ trợ và động viên gia đình cố gắng nỗ lực từng bước vượt qua khó khăn, yên tâm công tác, gắn bó với đơn vị.

THU HIỀN