Cao su Chư Prông tăng cường truyền thông kỷ niệm 45 năm ngày thành lập

CSVN – Ngày 3/2/2022 là ngày Công ty TNHH MTV Cao su Chư Prông kỷ niệm 45 năm ngày thành lập (1977 – 2022). Tiến tới sự kiện trọng đại đó, thời gian qua công ty đã tăng cường các hoạt động truyền thông để NLĐ trong đơn vị, trong, ngoài ngành và trong tỉnh Gia Lai biết đến nhiều hơn về truyền thống hào hùng của công ty.

Đoàn Thanh niên công ty tổ chức nhiều hoạt động hướng tới chào mừng ngày kỷ niệm 45 năm thành lập công ty. Ảnh tư liệu.
Đẩy mạnh công tác tuyên truyền trên các phương tiện truyền thông đại chúng

Theo dự kiến, lễ tổ chức kỷ niệm 45 năm ngày thành lập Công ty TNHH MTV Cao su Chư Prông sẽ được diễn ra sau Tết Nguyên đán khoảng 20 ngày. Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc vào tình hình dịch Covid -19.

Ông Võ Toàn Thắng – TGĐ cho biết: “Công ty sẽ kỷ niệm 45 năm ngày thành lập trong điều kiện khó khăn do đại dịch Covid -19 và trùng vào dịp Tết cổ truyền của dân tộc, do vậy để người trong và ngoài ngành hiểu về lịch sử, truyền thống của công ty, chúng tôi đã phối hợp với nhiều cơ quan báo chí như Tạp chí Cao su VN, Báo Gia Lai, Báo Nông nghiệp hay Đài phát thanh truyền hình Gia Lai… nhằm đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền trước, trong và sau sự kiện để các thông tin, hoạt động của đơn vị không chỉ đến với NLĐ trong công ty mà còn đến với bạn đọc trong ngành, trong tỉnh”.

Đến thời điểm hiện nay, công ty đã có nhiều phóng sự, bài viết tuyên truyền trên báo địa phương, Đài phát thanh – truyền hình của tỉnh về những hoạt động sản xuất kinh doanh, chăm lo đời sống NLĐ và những phong trào thi đua lao động sản xuất lập thành tích chào mừng sự kiện của công ty trong năm tới.

Cũng theo ông Thắng, bằng nhiều cách khác nhau công ty sẽ nỗ lực hết mình để lịch sử, truyền thống anh hùng của công ty được nhiều người biết đến hơn. Trước mắt, phối hợp với các cơ quan báo chí tuyên truyền về những hoạt động hướng tới ngày kỷ niệm của công ty hàng tuần, hàng tháng, quý, vào các ngày lễ của ngành, của đất nước, nhất là các hoạt động thi đua lao động sản xuất.

Tập trung khen thưởng cá nhân, tập thể xuất sắc

Dù còn hơn 5 tháng nữa mới đến ngày kỷ niệm, tuy nhiên lãnh đạo công ty đã thành lập các ban, tiểu ban để chuẩn bị cho ngày kỷ niệm được trọn vẹn và chu toàn. Ngoài những tiểu ban khánh tiết, nội dung, thì công tác thi đua khen thưởng hướng đến ngày kỷ niệm cũng là một trong những nội dung quan trọng được lãnh đạo công ty quan tâm.

Xuất phát từ chủ trương này, công ty đã phát động nhiều phong trào thi đua lao động, kêu gọi NLĐ ra sức thi đua lập thành tích cao nhất chào mừng tuổi 45 của công ty. Theo dự kiến, một số cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2020 và nhiều năm qua sẽ được lãnh đạo công ty khen thưởng và vinh danh tại buổi lễ kỷ niệm.

Chính vì thế, ngay từ bây giờ rất nhiều cá nhân đã và đang cố gắng hết mình, ra sức thi đua trong lao động sản xuất để có thể hoàn thành vượt kế hoạch giao. Theo ghi nhận, từ đầu năm đến nay toàn công ty đã có hàng trăm cá nhân và nhiều tập thể được khen thưởng trong phong trào thi đua về trước kế hoạch, khen thưởng đột xuất, công tác tái canh, trong phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật nâng cao năng suất lao động…

Anh Vũ Văn Dũng – công nhân Đội 10, Nông trường Thống Nhất chia sẻ: “Chúng tôi rất vui và tự hào là NLĐ của đơn vị Anh hùng Lao động, có bề dày truyền thống 45 năm. Trước thềm công ty kỷ niệm ngày thành lập, cá nhân tôi và anh chị em công nhân Đội 10 sẽ luôn quyết tâm, nỗ lực hết mình để đạt được thành tích cao nhất, góp một phần công sức nhỏ bé vào thành tích chung của đơn vị làm quà tặng trong ngày vui của công ty”.

VĂN VĨNH