Cao su Chư Prông đã tiêm vaccine phòng Covid – 19 mũi 1 cho 100% người lao động

CSVNO – Từ ngày 21 đến ngày 29/9, Trung tâm y tế Cao su Chư Prông đã tổ chức tiêm vaccine phòng ngừa Covid – 19 mũi 1 cho 2.100 NLĐ trong toàn công ty, đạt tỷ lệ 100%. 

100% NLĐ trong công ty đã được tiêm vaccine phòng ngừa Covid – 19 mũi 1

Vaccine tiêm đợt này cho NLĐ công ty là AstraZeneca. NLĐ công ty rất phấn khởi và an tâm lao động sản xuất khi đã được tiêm vaccine phòng ngừa Covid – 19. Công ty là đơn vị đầu tiên trực thuộc VRG tại khu vực Tây Nguyên hoàn thành tiêm vaccine phòng ngừa Covid – 19 mũi 1 cho NLĐ.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid – 19, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid – 19 công ty và các đơn vị trực thuộc đã xây dựng các phương án phòng chống dịch bệnh. Đồng thời tổ chức sản xuất kinh doanh phù hợp với tình hình thực tế của đơn vị. Toàn thể NLĐ công ty đều quán triệt, thực hiện nghiêm túc thông điệp 5K của Bộ Y tế, nhờ đó mà tạo được một môi trường làm việc an toàn, đảm bảo về sức khỏe, nâng cao năng suất lao động. 

Song song đó, công ty đã cộng đồng trách nhiệm với địa phương trong việc chung tay phòng chống dịch Covid – 19 trên địa bàn. Vừa qua, tại Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam huyện Chư Prông, ông Phan Thanh Hà – Chủ tịch HĐTV công ty đã đến trao một số trang thiết bị y tế ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid – 19. 

Lãnh đạo công ty đến ủng hộ trang thiết bị và kinh phí phòng chống dịch Covid – 19 cho huyện Chư Prông

Các trang thiết bị y tế được trao lần này bao gồm: 400 bộ đồ bảo hộ y tế, 100 hộp găng tay y tế, 200 chai dung dịch sát khuẩn y tế, 500 hộp khẩu trang y tế 4 lớp, 500 khẩu trang y tế N95 và 50 triệu tiền mặt. Tổng trị giá số quà được trao cho huyện Chư Prông là 150 triệu đồng. 

HÀ ĐỨC THÀNH