Cao su Tân Biên tiêm vaccine phòng Covid – 19 đạt 71,1%

CSVNO – Nhằm tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh Covid – 19, bảo vệ sức khỏe cho người lao động (NLĐ), đảm bảo sản xuất kinh doanh, ngày 8/9, Cao su Tân Biên đã phối hợp với Trung tâm y tế huyện Tân Châu tiếp tục tổ chức tiêm vaccine phòng ngừa Covid – 19 mũi thứ nhất cho NLĐ và gia thuộc, các bếp ăn tập thể tại Nhà văn hóa công ty và Nông trường Cao su Bổ Túc.

NLĐ khối văn phòng được tiêm vaccine

Tổng số NLĐ, gia thuộc và các bếp ăn tập thể được tiêm trong ngày là 486 người, đạt gần 111% so với kế hoạch ban đầu. Trong đó NLĐ là 332 người; gia thuộc và các bếp ăn tập thể là 154 người.

NLĐ phấn khởi khi được tiêm vaccine phòng ngừa Covid – 19

Trong thời gian tổ chức tiêm chủng, công ty đã thực hiện tốt từ công tác chuẩn bị cho đến khâu thực hiện, đảm bảo thực hiện tốt 5K, sát khuẩn khu vực tiêm chủng và sát khuẩn từng cá nhân khi tiêm. Quá trình tiêm vắc xin đảm bảo giữ khoản cách an toàn theo quy định, khai báo y tế đầy đủ, chính xác. Kết quả tổ chức tiêm chủng trong ngày được diễn ra an toàn.

Tính đến nay, toàn công ty đã có 651 người được tiêm vaccine phòng ngừa Covid – 19, đạt 71,1% trên tổng số NLĐ, trong đó có 41 người đã được tiêm mũi thứ hai.

Công ty phối hợp Trung tâm y tế huyện Tân Châu tổ chức tiêm vaccine cho NLĐ và gia thuộc
PHẠM QUỐC BÌNH