Bộ Chỉ huy quân sự Bà Rịa – Vũng Tàu tặng quà cho người lao động Cao su Bà Rịa

CSVNO – Nhằm góp phần động viên NLĐ khó khăn, phòng Hậu cần – Bộ Chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã đến thăm và tặng quà cho NLĐ Nông trường Xà Bang, Công ty CPCS Bà Rịa vào ngày 11/9.

Thượng tá Phạm Văn Khôi – Chính trị viên, Bộ CHQS huyện Châu Đức tặng quà cho công nhân

Đảng ủy, Ban chủ nhiệm phòng Hậu cần – Bộ CHQS tỉnh đã đến Đội 3, Nông trường Xà Bang, Cao su Bà Rịa để trao tặng “Món quà yêu thương” cho 96 gia đình công nhân Đội 3, Nông trường Xà Bang gặp khó khăn do đại dịch Covid – 19.

Đại diện lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh và lãnh đạo công ty tặng quà cho NLĐ

Chương trình thăm hỏi, động viên và tặng quà NLĐ khó khăn là một trong những hoạt động thường niên của 2 đơn vị kết nghĩa trong những năm qua, thể hiện tình cảm, tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ lẫn nhau trong việc thực hiện những tốt nhiệm vụ được giao, tạo mối quan hệ đoàn kết gắn bó quân – dân trên địa bàn tỉnh. Những món quà ý nghĩa này sẽ góp phần động viên kịp thời cho NLĐ có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ an tâm sản xuất, gắn bó cùng với công ty vượt qua đại dịch.

Đại diện 96 NLĐ được trao quà tặng hoa cảm ơn lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh
Những phần quà ý nghĩa này sẽ giúp NLĐ vững vàng vượt qua đại dịch

Thay mặt lãnh đạo công ty, nông trường, ông Phạm Văn Đồng – Giám đốc Nông trường Xà Bang đã gởi lời cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy, Ban chủ nhiệm phòng Hậu cần – Bộ CHQS tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã đến thăm, động viên NLĐ trong tình hình khó khăn như hiện nay.

CHÍ CƯỜNG – VŨ PHONG