Đoàn thanh niên Cao su Bình Long tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa phòng chống dịch Covid -19

CSVNO – Trong tình hình dịch bệnh Covid – 19 diễn biến phức tạp như hiện nay, Đoàn thanh niên (ĐTN) Cao su Bình Long bám sát nhiệm vụ chung của công ty, vừa nghiêm túc phòng chống dịch, vừa đảm bảo tổ chức sản xuất phù hợp và có hiệu quả. Trong thời gian vừa qua, ĐTN công ty nỗ lực duy trì các hoạt động thường niên bằng các hình thức phù hợp.

Khen thưởng các em học sinh giỏi tại văn phòng tổ sản xuất

ĐTN công ty đã phát huy vai trò xung kích của thế hệ trẻ trong việc chung tay, đồng hành cùng đơn vị tổ chức phòng chống dịch Covid – 19 theo quy định của các cấp. Đồng thời duy trì các hoạt động thường niên, tổ chức các hoạt động đảm bảo ý nghĩa.

Hàng năm, ĐTN công ty đều tổ chức Lễ tuyên dương học sinh giỏi các cấp nhằm động viên, khích lệ con NLĐ trong đơn vị. Tuy nhiên năm nay do ảnh hưởng của đại dịch Covid – 19 nên không thể tổ chức tập trung, do đó ĐTN công ty đã cùng các cơ sở Đoàn mời các em học sinh và phụ huynh đến các văn phòng tổ sản xuất để khen thưởng trực tiếp và động viên các em.

Kết thúc năm học 2020 – 2021, toàn công ty có 796 học sinh là con NLĐ đạt danh hiệu học sinh giỏi. Các em học sinh giỏi được tuyên dương cấp công ty là các em đạt thành tích học sinh giỏi từ 6 năm trở lên, các em học sinh mồ côi vượt khó học giỏi, các em đạt giải thưởng cấp tỉnh. Tổng số tiền khen thưởng cho học sinh giỏi trong toàn công ty năm 2021 hơn 306 triệu đồng. 

Tại các buổi tuyên dương, các đồng chí trong BCH ĐTN công ty và cơ sở dành thời gian trò chuyện, khích lệ các em tiếp tục phấn đấu đạt thành tích cao trong năm học mới, xứng đáng con ngoan trò giỏi.

Trước đó, ngày 29/8, huyện Đoàn Hớn Quản cùng ĐTN công ty tổ chức đi thăm mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Ba tại xã Thanh An và tặng quà cho 4 gia đình chính sách, người có công với cách mạng. 

Anh Phan Huy Thành – Bí thư ĐTN công ty chia sẻ: “Đây là hoạt động thể hiện sự tri ân của thế hệ trẻ đối với người có công với cách mạng, đặc biệt hoạt động càng ý nghĩa hơn trong thời gian giãn cách xã hội do ảnh hưởng của dịch Covid – 19”.

ĐTN công ty thăm và tặng quà các gia đình có công với cách mạng

Không chỉ ở cấp công ty, thời gian qua các cơ sở Đoàn trực thuộc cũng đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa với đơn vị và địa phương. Cụ thể, ngày 28 – 29/8, Đoàn cơ sở Nông trường Cao su Lợi Hưng đã tổ chức đi cắt tóc miễn phí cho các e nhỏ và những người già tại ấp Hưng Phát và ấp Sóc Quả. Tổng số lượt người được cắt tóc là 95 người. Hoạt động này của Đoàn cơ sở nông trường đã nhận được sự đồng hành của các tiệm cắt tóc và các tình nguyện viên trên địa bàn.

Đoàn cơ sở Nông trường Lợi Hưng tổ chức cắt tóc cho người già và trẻ em trên địa bàn
Các hoạt động của Đoàn tổ chức được đảm bảo nghiêm túc quy định phòng chống dịch Covid – 19
H.T