Cao su Chư Mom Ray: Trao tặng 1.050 hộp khẩu trang cho công nhân

CSVNO – 1.050 hộp khẩu trang y tế đã được lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cao su Chư Mom Ray trao đến tận tay người công nhân nhằm thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid -19.

Lãnh đạo Công ty và Nông trường Mo Rai 1 trao khẩu trang cho người lao động

Theo đó, từ ngày 29/8 – 1/9 ông Phạm Duy Vương – Phó TGĐ, Chủ tịch công đoàn công ty đã đến tận nơi người lao động làm việc đễ trao tặng 1.050 hộp khẩu trang cho 1.050 công nhân của 4 nông trường trực thuộc nhằm giúp công nhân có điều kiện thực hiện nghiêm túc công tác phòng chống dịch theo khuyến cáo 5K của Bộ Y tế, tổng giá trị gần 40 triệu đồng.

Một đoàn viên thanh niên trồng cây xanh tại khu dân cư

Dịp này, ông Vương cũng trao tiền thưởng mừng ngày Quốc khánh 2/9 mỗi người 300 ngàn đồng cho 1.050 công nhân toàn công ty và tổ chức trồng 193 cây xanh bóng mát, 50 cây ăn quả tại trụ sở làm việc của nông trường, tổ sản xuất và khu dân cư.

Đồng thời, phát động tất cả người lao động, đoàn viên Công đoàn, Đoàn thanh niên các đơn vị tập trung dọn dẹp, phát quang cây cỏ tại nơi làm việc, nhất là khu nhà tập thể, khu vực đông dân cư nhằm ngăn ngừa dịch bệnh như Covid -19, bệnh sốt xuất huyết và cách bệnh về đường tiêu hóa…

Ông Phạm Duy Vương – Phó TGĐ, Chủ tịch Công đoàn công ty trao giấy khen cho các cá nhân

Hoạt động này đã thu hút được 100% người lao động là cán bộ – CNV – LĐ đang làm việc trong toàn công ty cùng gia thuộc tham gia với tinh thần hăng say, phấn khởi, chung tay cùng cả nước quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh Covid -19 trên địa bàn huyện biên giới Ia H’drai của tỉnh Kon Tum.

Bên cạnh đó, nhằm động viên, khuyến khích người lao động tích cực, hăng say lao động sản xuất, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, trong những ngày tháng 8, đại diện lãnh đạo công ty đã đến các tổ sản xuất, vườn cây để trao thưởng cho 12 tập thể và 32 cá nhân khai thác vượt sản lượng tháng 7/2021.

Đây là nguồn động viên hết sức lớn lao, ý nghĩa để người lao động tích cực hơn trong những tháng cuối năm, đặc biệt là hoàn thành vượt sản lượng trong phong trào “Thi đua nước rút 3 tháng cuối năm”.

Ông Trần Xuân Thịnh – TGĐ công ty trao giấy khen cho các tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khai thác trong tháng 7
VĂN VĨNH