Thí sinh Ngô Quốc Việt giành giải nhất Hội thi Báo cáo viên giỏi Cao su Sa Thầy

CSVNO – Chiều ngày 10/8, tại Hội trường NTCS Suối Cát, Đảng ủy Công ty cổ phần Cao su Sa thầy đã tổ chức Hội thi Báo cáo viên giỏi năm 2021. Tham gia Hội thi là các báo cáo viên đai diện cho 6 Chi bộ trực thuộc.

Đ/c Đặng Công Thoại – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty, Trưởng BTC Hội thi, phát biểu khai mạc.

Hội thi nhằm mục đích tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và người lao động toàn Công ty về những nội dung quan trọng, cốt lõi của Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội XVI Đảng bộ tỉnh Kon Tum, Nghị quyết Đại hội XVII Đảng bộ huyện Ia H’Drai và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Công ty CP cao su Sa Thầy nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Đ/c Đặng Công Thoại trao Giấy chứng nhận tham gia Hội thi cho các Báo cáo viên

Hội thi cũng nhằm cổ vũ, động viên cán bộ, đảng viên và người lao động toàn Công ty quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp. Cũng là dịp để các Báo cáo viên trao đổi, học hỏi kinh nghiệm và nâng cao kỹ năng tuyên truyền.

Mỗi thí sinh đều trải qua 3 phần thi: Phần thi chuẩn bị đề cương thuyết trình theo chuyên đề, phần thuyết trình chuyên đề với khoảng thời gian không quá 20 phút và phần trả lời câu hỏi của Ban giám khảo không quá 5 phút.

Đ/c Tạ Thúc Bình – Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch CĐ Công ty, Phó BTC Hội thi, trao giải ba cho các thí sinh

Sau 3 phần thi, với phong cách tự tin, dõng dạc và truyền cảm, cùng với sự chuẩn bị kỹ và chu đáo, nội dung liên hệ thực tiễn phù hợp, sát với đề cương và sản xuất tại đơn vị, thí sinh Ngô Quốc Việt đến từ Chi bộ NTCS Suối Cát đã xuất sắc giành giải nhất Hội thi. Giải nhì thuộc về thí sinh Đỗ Khắc Thành Nhân của Chi bộ Khối Kinh doanh và đồng giải ba là 2 thí sinh Nguyễn Hữu Sinh – Chi bộ NTCS Suối Đá, Trần Quyết – Chi bộ Nhà máy chế biến. BTC cũng đã trao giấy chứng nhận cho tất cả các thí sinh tham gia Hội thi.

Đ/c Đào Anh Tuấn – Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban tuyên giáo huyện ủy, trao giải nhì của Hội thi.

BTC đã thực hiện nghiêm quy định 5K của Bộ y tế và các quy định về phòng chống dịch Covid-19 của các cấp. Tổ chức đo thân nhiệt và sát khuẩn cho tất cả thí sinh và các thành viên có nhiệm vụ tại Hội thi.

Đ/c Đặng Công Thoại trao giải nhất cho thí sinh.

Phát biểu nhận xét và chỉ đạo tại Hội thi, đồng chí Đào Anh Tuấn – Thường vụ huyện ủy, Trưởng Ban tuyên giáo huyện ủy Ia H’Drai, tỉnh Kon Tum, đánh giá cao Đảng ủy Công ty, đã chỉ đạo Hội thi rất tốt, chuẩn bị rất bài bản từ nội dung đến hình thức, đặc biệt là cách thức tổ chức phù hợp trong điều kiện khi mà dịch Covid-19 vẫn diễn biến rất phức tạp. 

Thí sinh trả lời câu hỏi của BGK

Đồng chí cũng nhấn mạnh, Hội thi chỉ mới dừng lại ở mức thi, Đảng ủy Công ty cần chỉ đạo để nội dung cơ bản, cốt lõi của Nghị quyết đại hội Đảng các cấp đi vào thực tiễn SXKD tại đơn vị. 

BTC đo thân nhiệt của các thí sinh

Đồng chí cũng đánh giá cao các thí sinh có sự chuẩn bị khá kỹ các nội dung dự thi, ứng dụng tốt công nghệ thông tin khi thực hiện các Power Point trình chiếu hình ảnh, nội dung phục vụ cho bài dự thi.

Đ/c Đào Anh Tuấn – Thường vụ huyện ủy, Trưởng Ban tuyên giáo huyện ủy, phát biểu chỉ đạo Hội thi

Kết thúc Hội thi, tất cả các thí sinh đã có hành động rất ý nghĩa, mang tính nhân văn cao, khi quyết định dùng toàn bộ tiền thưởng nhận được tại Hội thi để mua các nhu yếu phẩm, dụng cụ y tế…, tặng cho các tuyến đầu, gửi tấm lòng của Hội thi đến những người đang ngày đêm canh gác, kiểm soát dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn. Đại diện BTC đã ghi nhận và đánh giá cao hành động của thí sinh.

ÁNH NGỌC