Buồng khử khuẩn toàn thân tự động

CSVNO Nhằm hạn chế và ngăn ngừa nguy cơ lây lan qua tiếp xúc trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Cao su Phước Hòa đã trang bị, lắp đặt các Buồng khử khuẩn toàn thân giúp tăng cường công tác kiểm soát, phòng chống dịch Covid-19, để người lao động yên tâm làm việc.


Công trình Buồng khử khuẩn hoàn chỉnh và đưa vào sử dụng tại đơn vị

Buồng khử khuẩn được thiết kế thân thiện bằng thép, nhựa và các vật liệu thông minh khác; có các bánh xe để dễ dàng di chuyển trong quá trình lắp đặt và sử dụng tuận tiện; hình thức đẹp, hiện đại, có kích thước cao 2,2m, rộng 1m đủ rộng cho một người đứng phía trong và thực hiện quy trình khử khuẩn; được lắp đặt đồng loạt tại cổng Công ty, trước cửa ra vào trụ sở chính Văn Phòng Công ty và các cơ sở.

Trước khi vào cơ quan làm việc, liên hệ công tác, toàn thể NLĐ phải đeo khẩu trang 24/24, rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn và đo thân nhiệt, sau đó bước vào buồng của máy khử khuẩn toàn thân. Đây là loại Buồng cho khử khuẩn toàn thân có bộ cảm biến phát hiện người và tự động phun, có đèn tín hiệu, hệ thống phun dịch sát khuẩn không làm ướt người đi qua và giúp khử khuẩn toàn bộ cơ thể.

Dung dịch khử khuẩn đã được pha chế và kiểm định yếu tố an toàn khi sử dụng, giúp khử khuẩn toàn bộ cơ thể chỉ trong 20-30 giây; kết quả được đánh giá diệt khuẩn đạt 99%, mỗi giờ có thể khử khuẩn cho hàng chục, thậm chí cả trăm người, được đặt chế độ hoạt động liên tục 24/24 tại Công ty, qua đó góp phần ngăn ngừa dịch bệnh lây lan trong tiếp xúc, mỗi máy khử khuẩn có trị giá hàng chục triệu đồng.

Đây là công trình nghiên cứu, phối hợp thực hiện của phòng Quản lý Chất lượng và ĐVTN Công ty

 Bên cạnh ý thức tự phòng chống, việc Công ty tăng cường các trang thiết bị khử khuẩn không chỉ góp phần kiểm soát tốt việc phòng, chống dịch Covid-19 mà còn giúp NLĐ yên tâm công tác. Buồng khử khuẩn sản phẩm của trách nhiệm xã hội, góp sức cùng cả nước đẩy lùi sự lây lan của dịch Covid-19, đây là công trình nghiên cứu, phối hợp thực hiện của phòng Quản lý Chất lượng và các bạn ĐVTN Công ty dưới sự quan tâm và chỉ đạo sâu sắc của BTV Đảng ủy, Ban TGĐ Công ty. Toàn thể CB.CNLĐ và ĐVTN toàn công ty quyết tâm và nghiêm túc thực hiện đúng và đủ theo qui định 5K của Bộ Y tế và các qui định phòng chống dịch, chung tay cùng cả nước trong cuộc chiến vừa chống lại dịch bệnh Covid-19 vừa đảm bảo an toàn trong lao động sản xuất.

ĐVTN lắp đặt Buồng khử khuẩn toàn thân tự động

PHƯƠNG TRANG