Cao su Chư Sê bàn giao nhà Mái ấm Công đoàn cho công nhân Rah Lan Nguyên

CSVNO – Sau 45 ngày theo dõi, giám sát việc xây dựng, ngày 21/7 Công đoàn Cao su Chư Sê đã tiến hành bàn giao căn nhà cho công nhân Rah Lan Nguyên ở làng Del – xã Ia Glai, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai.

Quang cảnh buổi bàn giao nhà

Công nhân Nguyên vào làm công nhân của tổ 3 – Nông trường Ia Glai từ năm 2014, đến nay sau gần 10 năm nhưng vẫn phải ở nhà tạm của bố mẹ cho mượn. Ngoài việc chưa có nhà ở, cuộc sống của gia đình công nhân Rah Lan Nguyên còn hết sức khó khăn khi 2 con nhỏ thường xuyên đau ốm, chồng không có việc làm ổn định.

Xét hoàn cảnh khó khăn của gia đình chị, Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Chư Sê đã đề nghị Công đoàn CSVN hỗ trợ 50 triệu đồng xây dựng căn nhà “Mái ấm công đoàn”. Đây là một trong những hoạt động thiết thực của công đoàn công ty trong Tháng công nhân năm 2021.

Lãnh đạo công ty và công đoàn Công ty Chư Sê trao chìa khóa tượng trưng và tặng quà cho gia đình công nhân Rah Lan Nguyên

Được biết, căn nhà có tổng diện tích trên 40m2, tường xây, mái lợp tôn và nền gạch men. Phát biểu trong ngày được bàn giao nhà, chị Rah Lan Nguyên xúc động cho biết: “Em rất vui mừng và biết ơn công đoàn ngành, Ban thường vụ công đoàn công ty đã tặng cho gia đình em căn nhà mới. Đây đúng là căn nhà mơ ước của gia đình em vì em nghĩ không biết bao giờ mình có được căn nhà để ở, nay nhờ có công đoàn mà gia đình em đã có được căn nhà kiến cố, sạch đẹp với 2 phòng ở”.

Đại diện Nông trường Ia Glai tặng quà cho vợ chồng chị Rah Lan Nguyên trong ngày vui nhận nhà
VĂN VĨNH