Lời cảm ơn nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2021), Tạp chí Cao su Việt Nam vui mừng và phấn khởi nhận được nhiều lẵng hoa, thiệp chúc mừng và những lời động viên, chia sẻ của các đồng chí trong Ban lãnh đạo VRG; Thường trực Công đoàn Cao su Việt Nam; Ban lãnh đạo các đơn vị thành viên và đông đảo bạn đọc trong và ngoài ngành.

Ông Lê Thanh Hưng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó TGĐ VRG cùng đại diện Ban Tuyên giáo Thi đua, Đoàn Thanh niên VRG đến chúc mừng Tạp chí Cao su VN. Ảnh: Vũ Phong.

21/6 năm nay vào thời điểm đại dịch Covid – 19 bùng phát và có diễn biến phức tạp tại nhiều địa phương trong cả nước. Vượt lên những khó khăn trong bối cảnh chịu tác động của đại dịch Covid -19, đội ngũ phóng viên Tạp chí CSVN cố gắng, nỗ lực tiếp tục nỗ lực đổi mới, đem đến những bài viết có giá trị, thông tin kịp thời, đáp ứng yêu cầu của người lao động toàn ngành trong tình hình mới; chung tay quyết tâm đạt được mục tiêu kép mà VRG đã đề ra.   

Tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên và người lao động Tạp chí CSVN xin gửi lời tri ân và trân trọng cảm ơn sự quan tâm sâu sắc, những tình cảm quý báu từ các đồng chí trong ban lãnh đạo VRG; Ban thường vụ Công đoàn Cao su VN; Ban lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và quý bạn đọc trong ngành.

 Đây là nguồn cổ vũ, khích lệ, là động lực to lớn, để  Tạp chí CSVN tiếp tục nỗ lực phấn đấu đổi mới, sáng tạo, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao.

                                                                         Tạp chí Cao su Việt Nam