Trao 10.000 lá cờ Tổ quốc cho biên giới Tây Ninh

CSVNO – Sáng 12/6, tại hội trường Tỉnh ủy Tây Ninh, VRG và Báo Người Lao Động đã trao tặng 10.000 lá cờ Tổ quốc trong chương trình “Cờ Tổ quốc biên cương” cho quân dân biên giới Tây Ninh.

Đ/c Nguyễn Thành Tâm – UV BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh nhận biểu trưng và cờ từ VRG và Báo Người Lao Động

Nhằm tiếp sức, động viên tinh thần ngư dân tại 28 tỉnh vùng biển kiên cường ra khơi bám biển, cùng chung tay khẳng định chủ quyền biển đảo thiêng liêng của đất nước, Báo Người Lao Động đã tổ chức thực hiện Chương trình “Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển”.

Để thể hiện ý nghĩa góp phần bảo vệ chủ quyền đất nước xuyên suốt từ biển đến biên giới trên bộ, Báo Người Lao Động cũng đã tổ chức một hợp phần chương trình “Cờ Tổ Quốc biên cương”, tặng cờ cho các chiến sĩ và đồng bào các tỉnh có đường biên giới trên bộ.

Ngày 14/4/2021, VRG đã ủng hộ 5 tỷ đồng (tương đương 100.000 lá cờ) cho báo Người Lao động để đồng hành cùng chương trình “Cờ Tổ quốc biên cương”, trang bị cờ cho người dân, các đơn vị khu vực biên giới, hải đảo trong 2 năm 2021 và 2022.

Ông Lê Văn Thắng – Phó Ban Tuyên giáo-Thi đua VRG trao cờ Tổ quốc cho Đoàn Thanh niên các huyện biên giới

Trước đó, nhân dịp kỷ niệm 2 năm chương trình “Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển” (ngày 10-6), Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã gửi tặng 5.000 cờ đỏ sao vàng cho ngư dân các vùng biển, đảo trên cả nước. Dịp này, Báo Người Lao Động đã trích một phần cờ Tổ quốc của Chủ tịch nước để gửi tặng quân và dân tỉnh Tây Ninh.

Được biết, chương trình “Cờ Tổ quốc biên cương” sẽ phối hợp cùng các địa phương xây dựng một số cột cờ Tổ quốc ở những địa điểm quan trọng, có ý nghĩa để góp phần nâng cao ý thức bảo vệ chủ quyền biên giới đất nước. VRG và Báo Người Lao Động đã đi khảo sát và sẽ xúc tiến xây dựng cột cờ đầu tiên của chương trình tại tỉnh Tây Ninh.

VRG, Báo Người Lao Động được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Tây NInh

Tại buổi lễ, Báo Người Lao Động cũng trích tặng lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh Tây Ninh khẩu trang kháng khuẩn, nước sát khuẩn và số thực phẩm trị giá hơn 450 triệu đồng.

Phó chính ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh Tây Ninh nhận biểu trưng nhu yếu phẩm
Đại diện VRG, Báo Người Lao Động thăm Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Tây Ninh
Sữa, khẩu trang, nước diệt khuẩn trao tặng cho Bộ đội biên phòng
ĐÀO PHONG