Vượt Covid – 19 quà đến tay người lao động

CSVN – Tháng Công nhân (TCN) năm 2021 diễn ra trong tình hình dịch bệnh Covid – 19 rất phức tạp, tuy nhiên, CĐ các cấp đã rất nỗ lực để thực hiện các nội dung chương trình đã đề ra. Nhiều phần quà, danh hiệu Công nhân cao su ưu tú được trao tận tay cho NLĐ. Đây là sự biểu dương, khích lệ rất lớn trong tình hình khó khăn chung như hiện nay.

Ông Bùi Đình Ninh- Chủ tịch CĐ Trường (bìa phải)tặng quà cho công nhân của Trung tâm Giống cây trồng.
Vườn cây của công ty đứng chân trên địa bàn vùng sâu, vùng xa, do đó trong thời gian qua CĐ Cao su Phú Thịnh đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn như khám bệnh và tặng quà cho người nghèo…
Bên cạnh các hoạt động của CĐ TCT Cao su Đồng Nai thì CĐ cơ sở trực thuộc cũng có nhiều hoạt động sôi nổi thể hiện sự quan tâm chăm lo đến đời sống NLĐ tại đơn vị. Trong ảnh: CĐ Công ty CP Chế biến gỗ Cao su Đồng Nai tặng quà hỗ trợ cho NLĐ khó khăn tại nhà máy.
Bà Lò Thị Lả – Phó Chủ tịch CĐCS Sơn La tặng quà cho CN.
Ngoài các hoạt động chăm lo đời sống cho NLĐ, CĐ Cao su Bình Long đồng hành cùng NLĐ trong công tác chủ động nâng cao tinh thần phòng chống dịch Covid – 19, đảm bảo an toàn để sản xuất. Trong ảnh: CĐ CS Bình Long trao tặng khẩu trang và nước sát khuẩn cho NLĐ.
NHÓM PV – CTV

(TỔNG HỢP)