Công đoàn Cao su Chư Sê: Xây nhà cho công nhân khó khăn

CSVNO – Ngày 6/5, tại làng Del – xã Ia Glai, Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Chư Sê đã tổ chức khởi công căn nhà “Mái ấm công đoàn” cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn Rah Lan Nguyên.

Ông Vương Đức Thông – Chủ tịch công đoàn công ty trao tiền cho gia đình công nhân Nguyên

Công nhân Nguyên vào làm công nhân của tổ 3 Nông trường Ia Glai từ năm 2014, đến nay sau gần 10 năm làm công nhân nhưng vẫn chưa có nhà để ở, phải ở tạm trong căn nhà bố mẹ cho mượn trên chính mảnh đất của cha mẹ.

Ngoài việc chưa có nhà ở, công nhân Rah Lan Nguyên còn có 2 con nhỏ, đứa lớn được 4 tuổi lại thường xuyên bị bệnh viêm phổi, nằm viện liên tục trong 2 năm qua, trong khi đó chồng cũng không có việc làm ổn định, ai gọi việc gì thì làm việc đó lấy công hàng ngày nên cuộc sống hết sức khó khăn.

Xét hoàn cảnh hết sức khó khăn của gia đình chị, Công đoàn công ty TNHH MTV Cao su Chư Sê đã đề nghị Công đoàn CSVN hỗ trợ 50 triệu đồng xây dựng căn nhà “Mái ấm công đoàn”, đây là một trong những hoạt động thiết thực của công đoàn công ty trong Tháng công nhân năm 2021.

Lãnh đạo công đoàn công ty, Nông trường Ia Glai chúc mừng gia đình công nhân Rah Lan Nguyên

Căn nhà được xây dựng theo hình thức cấp 4, tổng diện tích trên 40m2, tường xây, mái lợp tôn và nền gạch men.

Phát biểu trong buổi khởi công xây nhà, chị Rah Lan Nguyên xúc động bày tỏ: Vợ chồng mình rất vui mừng và biết ơn công đoàn công ty đã giúp cho gia đình mình có được căn nhà mới, mấy hôm nay mình mừng quá không ngủ được, không tin là mình có được căn nhà xây để ở.

GIA LINH