Chị Trịnh Thị Hằng tái đắc cử Chủ tịch Hội phụ nữ Công ty 78

CSVNO – Với sự tín nhiệm cao, chị Trịnh Thị Hằng đã được Ban chấp hành nhiệm kỳ 2021 – 2016 bầu giữ chức Chủ tịch Hội phụ nữ công ty nhiệm kỳ mới.

Lãnh đạo công ty tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành nhiệm kỳ mới

Nhiệm kỳ 2016 – 2021, dù hoạt động trong điều kiện hết sức khó khăn nhưng bằng sự nỗ lực vượt khó của chị em phụ nữ, hoạt động của hội đã có nhiều mặt chuyển biến tích cực, luôn bám sát nhiệm vụ chính trị trung tâm và thực tế tại đơn vị để phát động những phong trào thi đua lao động sản xuất phù hợp với điều kiện của đơn vị mình.

Phát huy sức mạnh nội lực, đoàn kết, năng động, chung sức thực hiện tốt nội dung, chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội đại biểu Hội Phụ nữ nhiệm kỳ 2016 – 2021 đã đề ra. Thực hiện có hiệu quả phong trào “Phụ nữ Quân đội đoàn kết, sáng tạo, hoàn thành thành tốt nhiệm vụ, xây dựng gia đình hạnh phúc, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ”.

Từ năm 2016 đến nay, Hội Phụ nữ công ty đã xây dựng 5 ngôi nhà tặng các gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn; hàng chục gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở được hỗ trợ làm nhà từ các ngồn vốn khác nhau với tổng kinh phí trên một tỷ đồng.

Bên cạnh đó, Hội phụ nữ công ty còn thực hiện tốt phong trào “Phụ nữ giúp nhau phát triển kinh tế gia đình”, qua phong trào này nhiều gia đình hội viên có thu nhập từ 100 – 150 triệu đồng/năm.  

Các đại biểu tiến hành bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ mới

Nhân các ngày lễ, kỷ niệm của đơn vị và Binh đoàn 15 Hội Phụ nữ công ty đều tổ chức giao lưu VHVN – TDTT, ngoài ra hội tặng quà cho các hội viên, phụ nữ nhân ngày 8-3 và 20 -10 với tổng kinh phí gần một tỷ đồng.

Mặt khác, 100% con em của người lao động trong đơn vị được chăm sóc sức khỏe, nuôi dạy ở các trường của đơn vị. Kết thúc đại hội, các đại biểu đã bầu ra Ban chấp hành mới với 9 đồng chí. Với sự tín nhiệm cao, Ban chấp hành nhiệm kỳ mới đã bầu đồng chí Trịnh Thị Hằng tiếp tục giữ chức vụ Chủ tịch Hội phụ nữ công ty nhiệm kỳ 2021 – 2026.

PV