Công nhân cao su nhanh trí bắt cướp

CSVNO – Ngày 17/3, Công ty và Công đoàn Cao su Bình Long đã khen thưởng đột xuất anh Hoàng Trọng Thủy – Tổ trưởng Tổ 2, Nông trường Minh Hưng vì đã bản lĩnh, nhanh chóng khống chế tên cướp, cứu nạn nhân trong vụ cướp tài sản.

Công ty và Công đoàn, Nông trường Minh Hưng khen thưởng anh Hoàng Trọng Thủy

Theo đó, ngày 12/3 khi đang trên đường đi làm, hướng từ nhà đến văn phòng Tổ 2, khi đến vườn tràm giáp lô cao su 9/86, anh Thủy phát hiện có hai người đang giằng co và có tiếng kêu cứu. Nhanh trí, anh Thủy đã lao tới bắt giữ thanh niên đang khống chế một người lớn tuổi. Sau đó, anh gọi điện thoại cho bảo vệ nhóm 3 nhờ hỗ trợ và liên hệ với công an xã Minh Hưng để áp giải đối tượng về xã làm việc.

Bà Nguyễn Thị Phụng – Phó Chủ tịch Công đoàn công ty trao thưởng và giấy khen biểu dương anh Hoàng Trọng Thủy

Được biết, đối tượng thanh niên quê ở Đồng Tháp, thuê xe ôm từ Trừ Văn Thố về Tân Hiệp. Trên đường di chuyển đến lô cao su Nông trường Minh Hưng, đối tượng đã dùng dao khống chế và đâm người chạy xe ôm để cướp tài sản.

Nhờ sự nhanh trí kịp thời, bản lĩnh, anh Thủy đã cứu được người chạy xe ôm thoát khỏi trường hợp nguy hiểm.

Kịp thời biểu dương hành động cứu người, công ty và công đoàn đã trao thưởng đột xuất cho anh tại Nông trường Minh Hưng. Trong đó, công ty thưởng 1,5 triệu đồng, công đoàn công ty thưởng 1 triệu đồng kèm giấy khen, nông trường và công đoàn nông trường, chính quyền xã, huyện cũng thưởng nóng cho anh dịp này.

MINH NHIÊN