Cao su Kon Tum: Công bố các quyết định nhân sự quan trọng

CSVNO – 4 quyết định nhân sự quan trọng liên quan đến các chức danh người đứng đầu Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum đã được lãnh đạo VRG và Cao su Kon Tum công bố vào chiều ngày 1/3.

Lãnh đạo VRG và Công đoàn CSVN trao các quyết định cho lãnh đạo Cao su Kon Tum

Tham dự lễ công bố các quyết định có ông Trần Đức Thuận – TV HĐQT VRG, ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch CĐ CSVN, lãnh đạo các công ty Tây Nguyên, Nam Giang – Quảng Nam, Cao su Quảng Nam, lãnh đạo các công ty đối tác và bạn hàng truyền thống.

Lãnh đạo VRG (phải) trao quyết định nghỉ hưu cho ông Lê Khả Liễm. Ông Nguyễn Hữu Lợi (trái) – Chủ tịch HĐTV công ty trao quyết định bổ nhiệm TGĐ cho ông Lê Đức Hân

Theo đó, bà Phan Thị Vành Khuyên – Phó Ban Tổ chức nhân sự VRG công bố 3 quyết định gồm: Quyết định thôi giữ chức vụ Chủ tịch HĐTV đối với ông Lê Đức Hân kể từ ngày 1/3/2021, Quyết định bổ nhiệm Chủ tịch HĐTV đối với ông Nguyễn Hữu Lợi – TV HĐTV kiêm Phó TGĐ công ty kể từ ngày 1/3/2021 và Quyết định nghỉ việc để hưởng chế độ hưu trí đối với ông Lê Khả Liễm – TV HĐTV kiêm TGĐ Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum kể từ ngày 1/3/2021.

Ngoài ra, tại buổi lễ công bố các quyết định quan trọng này, HĐTV công ty cũng đã công bố quyết định của Chủ tịch HĐTV công ty về việc bổ nhiệm ông Lê Đức Hân giữ chức vụ TGĐ công ty kể từ ngày 1/3/2021.

Ký bàn giao tài sản giữa ông Lê Khả Liễm cho ông Lê Đức Hân

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Nguyễn Hữu Lợi – Chủ tịch HĐTV và ông Lê Đức Hân – TGĐ công ty đều bày tỏ niềm vinh dự, tự hào vì được sự tin tưởng của lãnh đạo VRG, sự tín nhiệm của anh chị em cán bộ và người lao động trong toàn công ty và hứa quyết tâm phấn đấu trên cương vị, chức vụ mới sẽ nỗ lực hết mình cùng ban lãnh đạo mới của công ty điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty ngày càng phát triển, đảm bảo và phát triển vốn chủ sở hữu, chăm lo tốt hơn nữa đời sống tinh thần và vật chất cho người lao động.

Ông Trần Đức Thuận – TV HĐQT VRG trao quà của Chủ tịch HĐQT VRG Trần Ngọc Thuận cho ông Lê Khả Liễm

Phát biểu chia tay với anh em cán bộ chủ chốt của công ty, ông Lê Khả Liễm cảm ơn những tình cảm quý mến của ban lãnh đạo công ty, các phòng ban và các nông trường, xí nghiệp đã đồng hành, chia sẻ những khó khăn vất vả suốt quãng thời gian công tác.

Mong muốn và tin tưởng rằng với sự trẻ hoá của đội ngũ cán bộ sẽ sớm giúp công ty vượt qua những khó khăn đang phải đối mặt, vững chắc phát triển bền vững, tiếp tục cải thiện đời sống cho người lao động.

Cán bộ chủ chốt của công ty tặng quà chia tay và chụp hình lưu niệm cùng ông Lê Khả Liễm

Lãnh đạo các công ty Tây Nguyên và Quảng Nam chúc mừng ông Lê Khả Liễm đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
VĂN VĨNH