Trao 226 suất quà Tết cho công nhân Cao su Mang Yang

CSVNO – 226 suất quà của Công đoàn CSVN đã được lãnh đạo Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Mang Yang trao đến tận tay những công nhân có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Xuất Tân Sửu 2021 trong chương trình “Tết sum vầy” vào các ngày 27 – 29/1 tại trụ sở các nông trường.

Ông Lê Huy Phu – Phó TGĐ, Chủ tịch công đoàn công ty trao quà cho công nhân Nông trường Đoàn Kết

Theo đó, ông Lê Huy Phu – Phó TGĐ, Chủ tịch công đoàn công ty và các cán bộ công đoàn công ty đã đến từng nông trường thăm hỏi, động viên và nói chuyện trực tiếp với người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng thời, trao tận tay những phần quà ý nghĩa nhân dịp tết đến xuân về của Công đoàn CSVN dành cho những công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Lãnh đạo công ty và Nông trường Đoàn Kết trao quà cho công nhân

Qua những buổi nói chuyện, tặng quà công đoàn công ty đã nắm bắt được tâm tư tình cảm, nguyện vọng cũng như mong muốn của người lao động trong dịp tết cổ truyền Tân Sửu của dân tộc và trong năm 2021.

Nhiều công nhân đã bày tỏ tâm tư tình cảm, nhất là vui mừng trước sự thay đổi, cải thiện về tiền lương, thưởng cũng như các chế độ chính sách cho người lao động của lãnh đạo công ty.

Mặc dù còn nhiều khó khăn song nhiều công nhân cũng bày tỏ và gửi gắm tình cảm đến lãnh đạo công ty sẽ quyết tâm chung sức, đồng lòng cùng lãnh đạo công ty vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giao.

Ông Trương Ngọc Chiến – Giám đốc Nông trường Đoàn Kết trao quà cho công nhân

Mỗi phần quà có giá trị 1 triệu đồng, đã giúp nhiều công nhân, nhất là công nhân đồng bào dân tộc thiểu số có thể mua sắm, giúp bớt phần khó khăn trong những ngày tết.

Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn CSVN mỗi khi tết đến xuân về để giúp những hoàn cảnh còn nhiều khó khăn có điều kiện đón tết vui vẻ, đầm ấm, sum hợp bên gia đình và người thân.

Lãnh đạo Nông trường Đoàn Kết trao quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn
GIA LINH