Cao su Dầu Tiếng phấn đấu lợi nhuận năm 2021 trên 237 tỷ đồng

CSVNO – Đó là mục tiêu được đề ra của Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng tại Hội nghị NLĐ và tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2020, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2021 được tổ chức vào ngày 28/1 vừa qua.

Ông Trần Ngọc Thuận – Chủ tịch HĐQT VRG trao cờ thi đua cho công ty

Năm qua dù chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh Covid-19 cùng với sự diễn biến phức tạp của thời tiết, tình hình thiếu hụt lao động cục bộ tại một số Nông trường… Tuy nhiên, công ty đã linh động sắp xếp phương án lao động trên vườn cây, điều chỉnh nhịp độ cạo kịp thời nên các chỉ tiêu về thu mua, chế biến tiêu thụ đều đạt so với kế hoạch.

Công ty đã khai thác, chế biến được hơn 28 nghìn tấn mủ, đạt 100,62% kế hoạch với năng suất bình quân đạt 1,86 tấn/ha (công ty có 3 NT đạt trên 2 tấn/ha). Trong đó công ty tự khai thác trên 27 nghìn tấn mủ, nhượng quyền khai thác: 931,25 tấn,  thu mua của cao su tiểu điền trên 9 nghìn tấn mủ, chế biến đạt gần 35 nghìn tấn, tiêu thụ trên 37 nghìn tấn.

Giá bán bình quân của công ty đạt trên 34 triệu đồng/tấn, lợi nhuận trước thuế đạt trên 237 tỷ đồng. Công ty đã hoàn thành nghĩa vụ nộp ngân sách nhà nước với 112,49 tỷ đồng, nộp về  VRG hơn 80 tỷ đồng. Đảm bảo tiền lương bình quân cho trên 5 nghìn lao động ở mức cao là: 7,8 triệu đồng/người/tháng, thu nhập bình quân 9,3 triệu đồng/người/tháng. Các chế độ chính sách được công ty thực hiện kịp thời, đầy đủ, giúp người lao động yên tâm công tác và gắn bó với công ty.

Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam trao cờ thi đua của TLĐ Lao động VN và cờ thi đua xuất sắc của Công đoàn Cao su VN cho đại diện lãnh đạo công đoàn công ty

Với những cố gắng vượt bậc của công ty trong năm qua công ty đã vinh dự được nhận cờ thi đua của Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh  nghiệp. Công đoàn công ty được trao cờ thi đua xuất sắc của Tổng liên đoàn lao động Việt Nam và Công đoàn cao su Việt Nam. Đoàn thanh niên công ty cũng được nhận cờ thi đua xuất sắc trong phong trào thanh thiếu niên của tỉnh Bình Dương.

Đại diện lãnh đạo tỉnh đoàn Bình dương trao cờ thi đua cho lãnh đạo Đoàn Thanh Niên công ty

Công ty vinh dự có 1 cá nhân được trao bằng lao động sáng tạo của TLĐ Lao động Việt Nam, 2 cá nhân được tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua của UB QLV Nhà nước tại Doanh nghiệp, 13 tập thể, 48 cá nhân được tặng Bằng khen cấp Ủy ban quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp. Nhiều tập thể cá nhân được nhận bằng khen, giấy khen xuất sắc của VRG, tỉnh Bình Dương và của TGĐ Công ty.   

Ông Lê Thanh Hưng – Phó TGĐ VRG, Chủ tịch HĐQT công ty trao bằng khen cho tập thể và cá nhân công ty
Lãnh đạo VRG trao bằng lao động sáng tạo cho ông Nguyễn Văn Minh – Phó TGĐ công ty
Lãnh đạo VRG trao danh hiệu Chiến sĩ thi đua cho các cá nhân

Tại hội nghị, công ty cũng đã vinh dự được nhận hoa chúc mừng của Chủ tịch HĐQT VRG và Lãnh đạo tỉnh Bình Dương vì đã được công nhận danh hiệu “Thương hiệu quốc gia Việt Nam giai đoạn 2020‑2022” và đạt top 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2020 của VCCI. Được trao chứng nhận ISO 45001 về quản lý an toàn và sức khoẻ nghề nghiệp của Liên hiệp các các hội khoa học kỹ thuật Viêt Nam.

Lãnh đạo VRG và Lãnh đạo tỉnh Bình Dương trao hoa chúc mừng cho đại diện Phòng quản lý chất lượng và Phòng Quản lý kỹ thuật công ty
Đại diện lãnh đạo Liên hiệp các hội KHKT Việt Nam trao chứng chỉ cho đại diện phòng ban công ty

Trong năm 2021, công ty phấn đấu thực hiện hoàn và hoàn thành vượt mức nhiệm vụ và chỉ tiêu đề ra như: Với giá bán bình quân đạt trên 34 triệu đồng/tấn, doanh thu SXKD ở mức 1.555 tỷ đồng trở lên. Phấn đấu tổng lợi nhuận trước thuế đạt trên 237 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước trên 112 tỷ đồng, nộp VRG trên 80 tỷ đồng. Đảm bảo mức thu nhập bình quân NLĐ từ 8,5 triệu đồng/người/tháng trở lên.

Quang cảnh hội nghị
VŨ PHONG