Công ty 75: Được tặng Bằng khen đơn vị dân vận khéo, dân vận tốt năm 2020

CSVNO – Chiều 12/01, Công ty 75 (Binh đoàn 15) tổ chức hội nghị tổng kết năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021. Dự và chỉ đạo hội nghị có Đại tá Hoàng Văn Sỹ – Tư lệnh Binh đoàn 15.

 Đại tá Hoàng Văn Sỹ – Tư lệnh Binh đoàn trao thưởng cho các tập thể đơn vị quyết thắng năm 2020.

Năm 2020, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn trên tất cả các mặt công tác nhưng được sự quan tâm của Thường vụ Đảng ủy – Bộ Tư lệnh Binh đoàn 15, các cơ quan chức năng và sự phối hợp của cấp ủy, chính quyền địa phương, cùng với sự đoàn kết, đồng lòng của tập thể cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên và người lao động trong Công ty góp phần xây dựng Đảng bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ, đơn vị vững mạnh toàn diện, giữ vững an ninh quốc phòng trên địa bàn đứng chân.

Trao thưởng cho các cán bộ thôn làng tiêu biểu năm 2020

Theo đó, năm 2020, Công ty đã sản xuất 5.472,47 tấn mủ quy khô đạt 101,24%  kế hoạch, với năng suất 1,52 tấn/ha; Giá trị sản xuất đạt 258,59 tỷ đồng; doanh thu đạt 183,40 tỷ đồng; Nộp ngân sách 52,12 tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế đạt 8,03 tỷ đồng; Thu nhập bình quân trên 5,1 triệu đồng/người/tháng.

Bên cạnh đó, Công ty đã phối hợp chặt chẽ với các lực lượng trên địa bàn nắm chắc tình hình, xây dựng kế hoạch bảo vệ địa bàn, tài sản, giữ vững an ninh chính trị, TTATXH trên địa bàn đứng chân. Thực hiện có hiệu quả công tác dân vận như trợ cấp, hỗ trợ người lao động, giúp nhân dân xóa đói, giảm nghèo; xây dựng và tặng nhà cho các đối tượng chính sách, giao đất và hỗ trợ nhân dân tăng gia trên diện tích tái canh. Tổ chức thăm hỏi, tặng quà gia đình thương binh, liệt sĩ, các cháu tật nguyền và thực hiện công tác hậu phương quân đội….. với tổng kinh phí chi trên 10,5 tỷ đồng.

 Đại tá Trịnh Hà Tâm – Giám đốc Công ty trao thưởng cho các chiến sĩ thi đua đạt thành tích xuất sắc năm 2020.

Phát biểu tại hội nghị, Đại tá Hoàng Văn Sỹ – Tư lệnh Binh đoàn đã biểu dương những thành tích mà các tập thể, cá nhân đã đạt được trong năm 2020.

Đồng chí nhấn mạnh, với nhiều khó khăn, thách thức như vấn đề nguồn lao động, chất lượng vườn cây, áp lực trả nợ lớn…đã tác động rất lớn đến tư tưởng của cán bộ, người lao động trong đơn vị, nhưng Đảng ủy – Ban Giám đốc Công ty đã khơi dậy được ý chí tự lực tự cường của cán bộ, chiến sĩ, người lao động trong toàn Công ty.

Có thể nói, năm 2020, Công ty 75 đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và các chỉ tiêu đứng thứ 3 trong toàn Binh đoàn. Đồng chí Tư lệnh đề nghị đơn vị tiếp tục đổi mới nội dung, biện pháp để xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, đơn vị vững mạnh toàn diện. Quán triệt nghiêm các nghị quyết, chỉ thị của cấp ủy Đảng; nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của đội ngũ cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ chủ chốt; động viên cán bộ, nhân viên, người lao động tại Campuchia yên tâm công tác, tuyệt đối chấp hành mọi quy định của nước sở tại. Đẩy mạnh các phong trào thi đua, lao động giỏi, sáng tạo, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí…..

 Lễ ký kết phát động thi đua năm 2021

Với những kết quả đã đạt được, năm 2020 tập thể Công ty được UBND tỉnh Gia Lai tặng bằng khen đơn vị dân vận khéo, đơn vị dân vận tốt; BTL Binh đoàn tặng Bằng khen đơn vị xuất sắc trong sản xuất kinh doanh năm 2020.

Đại tá Hoàng Văn Sỹ – Tư lệnh Binh đoàn phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Tại hội nghị, Tư lệnh Binh đoàn đã tặng danh hiệu đơn vị quyết thắng cho 7 tập thể; Giám đốc Công ty tặng danh hiệu đơn vị tiên tiến, tập thể lao động tiên tiến cho 13 tập thể; tặng danh hiệu chiến sĩ thi đua cho 160 cá nhân; tặng danh hiệu chiến sĩ tiên tiến, lao động tiên tiến cho 498 cá nhân; tặng giấy khen cho 150 hộ nhận khoán và 16 cán bộ thôn làng tiêu biểu trong năm 2020.

THU HIỀN