Cao su Kon Tum: Trao thưởng cho đơn vị thứ 2 về đích sớm

CSVNO – 80 triệu đồng là số tiền lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum thưởng cho Nông trường Ya Chim vào chiều 29/12 vì đã hoàn thành sản lượng giao trước 5 ngày.

Lãnh đạo công ty trao thưởng và chúc mừng tập thể ban lãnh đạo Nông trường Ya Chim

Nông trường Ya Chim bước vào thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2020 trong điều kiện gặp nhiều khó khăn khi diện tích cạo tận thu chờ thanh lý chiếm tỷ trọng cao với 33,8%, đây là diện tích không được trang bị máng mái che mưa, không triển khai phun phòng phấn trắng. Vì thế, vào những ngày mưa nông trường không thể lấy được sản lượng như kỳ vọng.

Ông Nguyễn Hữu Lợi – Phó TGĐ công ty (phải) và ông Nguyễn Khắc Hoàng Phú – GĐ NT Ya Chim trao thưởng cho 3 tổ xuất sắc nhất nông trường

Với tổng diện tích khái thác trên 1.026 ha, nông trường được công ty giao khai thác 1.784 tấn với năng suất trên 1,8 tấn/ha. Tính đến ngày 26/12 nông trường đã khai thác đạt 100% kế hoạch giao, về đích sớm trước thời gian 5 ngày và dự kiến đến hết ngày 31/12 toàn nông trường sẽ khai thác vượt khoảng 36 tấn.

Ông Ngô Văn Mân – Phó TGĐ công ty (trái) và ông Nguyễn Khắc Hoàng Phú – GĐ nông trường trao thưởng cho các tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhệm vụ

Thành quả trên là kết quả đóng góp công sức của toàn thể người lao động trong nông trường, quyết tâm vượt khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giao. Nổi bật trong số này là các tổ 10, 11 và 13, trong đó Tổ sản xuất 11 đạt năng suất 2,7 tấn/ha, tổ 13 đạt 2,4 tấn/ha và tổ 10 đạt năng suất 2,3 tấn/ha.

Ông Lê Khả Liễm – TGĐ công ty phát biểu chúc mừng

Đây là đơn vị thứ 2 của công ty về đích sớm và là năm thứ 13 liên tục Nông trường Ya Chim đạt năng suất trên 1,8 tấn/ha giữ vững danh hiệu thành viên CLB 2 tấn/ha của VRG. Ghi nhận sự nỗ lực của người lao động Nông trường Ya Chim, lãnh đạo công ty đã quyết định trao thưởng số tiền 80 triệu đồng cho nông trường. Được biết, số tiền này lãnh đạo nông trường đã trao thưởng cho các tổ sản xuất, lực lượng bảo vệ và công nhân có thành tích tốt trong lao động sản xuất.

Đông đảo các nông trường trong công ty và các phòng ban về chung vui với tập thể ban lãnh đạo và người lao động của nông trường

Phát biểu chúc mừng thành quả của người lao động nông trường, ông Lê Khả Liễm – TGĐ công ty bày tỏ sự vui mừng vì kết quả đáng khích lệ của tập thể ban lãnh đạo và người lao động của nông trường. Đồng thời, mong muốn tập thể ban lãnh đạo nông trường tiếp tục nỗ lực, phấn đấu vượt khó để giữ vững là một trong những đơn vị lớn, đầu đàn của công ty.

VĂN VĨNH