Nông trường Bình Lộc (Cao su Đồng Nai) về trước kế hoạch sản lượng 10 ngày

CSVNO – Nông trường Bình Lộc (TCT Cao su Đồng Nai) là đơn vị thứ hai (sau Nông trường An Viễng) đã hoàn thành kế hoạch sản lượng 2.343 tấn vào ngày 21/12, về trước kế hoạch được TCT giao 10 ngày.

Ông Nguyễn Văn Thắng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV TCT trao thưởng cho Nông trường Bình Lộc

Năm nay, Nông trường Bình Lộc cũng là đơn vị có nhiều điểm nổi bật khi là đơn vị nằm trong top những đơn vị về kế hoạch sớm trong TCT. 

Ông Đỗ Minh Tuấn – Phó Bí thư Đảng ủy, TGĐ TCT trao thưởng cho các cá nhân xuất sắc trong phong trào thi đua vượt sản lượng tháng 11

Diện tích vườn cây khai thác của Nông trường Bình Lộc là 1.468 ha. Nmaw 2020, TCT giao sản lượng cho nông trường là 2.330 tấn. Cũng gặp những khó khăn chung như những đơn vị khác, tuy nhiên phát huy sức mạnh tập thể, NLĐ đã đoàn kết, nỗ lực ra sức thi đua, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được cấp trên giao.

Ông Bùi Văn Sơn – Phó giám đốc phụ trách Nông trường trao thưởng cho các cá nhân tham gia Hội thi BTV cấp TCT

Bên cạnh đó, lực lượng bảo vệ đã duy trì tốt chế độ tuần tra, kiểm soát địa bàn đảm bảo tốt công tác bảo vệ sản phẩm mủ cao su, vật tư vườn cây góp phần tích cực vào việc hoàn thành nhiệm vụ chung của đơn vị.

Ông Nguyễn Văn Thạnh – Phó TGĐ TCT trao thưởng cho các tập thể xuất sắc

Nhờ đó, tính đến ngày 21/12, nông trường đã khai thác được 2.343 tấn, hoàn thành kế hoạch sản lượng TCT giao, về trước kế hoạch 10 ngày. Dự kiến đến hết 31/12 nông trường sẽ khai thác vượt 9% so với kế hoạch.

Ông Nguyễn Thế Hựu – Chủ tịch Công đoàn TCT trao thưởng cho tập thể NLĐ nông trường đã có thành tích trong phong trào thi đua hoàn thành kế hoạch sản lượng

Năng suất bình quân vườn cây của nông trường đạt trên 1,8 tấn/ha, trong đó vườn cây nhóm 1 đạt gần1,5 tấn/ha, vườn cây nhóm 2 đạt trên 2,5 tấn/ha. Năng suất lao động đạt hơn 10,5 tấn/công nhân/năm, tăng 19% so với năm 2019. Nông trường cũng là đơn vị có mức thu nhập bình quân trong top đầu của TCT, thu nhập bình năm 2020 của nông trường cao hơn so với năm 2019, đạt 9,7 triệu đồng/người/tháng.

Lãnh đạo TCT trao thưởng cho các cá nhân xuất sắc trong phong trào thi đua nước rút 3 tháng cuối năm
HÀ KHUÊ