Lợi nhuận ngành gỗ gần 666 tỷ đồng

CSVNO Thông tin trên được công bố tại Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2020, và ký kết giao ước thi đua năm 2021 Khối thi đua số 13 (gồm các đơn vị chế biến gỗ) được tổ chức ngày 24/12.

Các đơn vị trong khối quyết tâm hoạt thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021

Khối thi đua số 13 gồm 10 đơn vị hoạt động trong lĩnh vực chế biến và kinh doanh ngành gỗ. Năm 2020, đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình SXKD của Tập đoàn cũng như các đơn vị thành viên. Tuy nhiên các đơn vị trong khối đã từng bước khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Toàn cảnh Hội nghị

Theo báo cáo tổng hợp trình bày tại Hội nghị, năm 2020 tổng doanh thu của khối thi đua số 13 đạt 6.156 tỷ đồng, tổng lợi nhuận sau thuế gần 666 tỷ đồng, đạt 103,8% kế hoạch; thu nhập bình quân 8,9 triệu đồng/người/tháng.

Cũng trong năm 2020, Khối thi đua số 13 đã  chi  30 triệu đồng mua 53 suất bảo hiểm cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn xã Thạnh Đức, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh. Tặng quà cho 30 cháu là con công nhân lao động trong khối với tổng số tiền 60 triệu đồng.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Lê Văn Thắng – Phó Ban Tuyên giáo Thi đua VRG đã đánh giá cao thành quả đạt được của các đơn vị thành viên trong Khối thi đua số 13, đặc biệt là các phong trào thi đua lao động sáng tạo

Để ghi nhận những thành quả đã đạt được của các đơn vị thành viên trong khối, Hội nghị đã đề xuất cho Công ty CP Gỗ Dầu Tiếng nhận cờ thi đua Chính phủ; 2 đơn vị gồm Gỗ Tây Ninh, Gỗ Thuận An nhận cờ Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiêp; MDF VRG DongWha và MDF VRG Kiên Giang nhận cờ thi đua Tập đoàn; Gỗ Trường Phát và MDF VRG Quảng Trị nhận Bằng khen Tập đoàn.

Cũng tại đây, Hội nghị đã bầu khối trưởng và khối phó năm 2021. Theo đó Công ty CP gỗ MDF VRG Kiên Giang đảm nhiệm làm khối trưởng, Công ty CP MDF VRG Quảng Trị làm khối phó.

NG.CƯỜNG