Nông trường Cầu Khởi về trước kế hoạch 9 ngày

CSVNO – Ngày 22/12, Nông trường Cao su Cầu Khởi, Công ty Cổ phần Cao su Tây Ninh đã tổ chức lễ mừng công hoàn thành kế hoạch sản lượng. Đây là đơn vị đầu tiên của công ty về trước kế hoạch (KH) 9 ngày.

Quang cảnh buổi lễ

Nhiều năm liền, Cầu Khởi luôn là đơn vị xuất sắc dẫn đầu toàn công ty về trước kế hoạch sớm. Đây cũng là đơn vị nằm trong Top đầu của Cao su Tây Ninh.

Lãnh đạo công ty khen thưởng cho các tập thể

Ông Trần Ngọc Thuấn, GĐ Nông trường cho biết, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, song là đơn vị chịu trách nhiệm hơn 60% sản lượng cho toàn công ty nên ngay từ đầu năm, nông trường đã xác định phải phấn đấu hoàn thành vượt mức sản lượng giao. Với sự quan tâm của lãnh đạo công ty, cộng với sự đoàn kết nỗ lực của tập thể NLĐ nông trường đã hoàn thành kế hoạch giao 4.756 tấn ước thực hiện 4.772 tấn, ngày hoàn thành 22/12/2020. Đó là một kỳ tích ấn tượng, sự nỗ lực cố gắng phấn đấu của toàn thể NLĐ nông trường trong khó khăn, vươn lên lập thành tích.

Công đoàn công ty khen thưởng cho các tập thể

Trong thời gian tới, nông trường sẽ tiếp tục nỗ lực, đoàn kết hoàn thành KHSL 2021 và những năm tiếp theo.

Khen thưởng cho Nông trường Cầu Khởi

Tại buổi lễ, lãnh đạo công ty và Công đoàn công ty đã trao thưởng cho các tập thể Tổ và Nông trường đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua nước rút 3 tháng cuối năm và hoàn thành trước kế hoạch sản lượng năm 2020.

MINH TÂM – ẢNH: ĐÀO PHONG