VRG và Quân đoàn 4 tặng quà, khám bệnh miễn phí cho người nghèo

CSVNO – Ngày 12/11, tại Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị Thành ủy Thuận An, tỉnh Bình Dương, VRG đã phối hợp cùng Quân đoàn 4 khám chữa bệnh, phát thuốc, tặng quà cho 200 người dân có hoàn cảnh khó khăn. Hoạt động này giúp nâng cao chất lượng sống cho người dân còn nhiều khó khăn, giúp bà con vươn lên trong cuộc sống.

Ông Bùi Ngọc Tiến – Phó Ban Kiểm tra Thanh tra VRG trao quà cho người dân

Hoạt động ý nghĩa thực hiện tốt phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo – không để ai bị bỏ lại phía sau”, góp phần chia sẻ, động viên đồng bào nghèo vượt qua những khó khăn, ổn định cuộc sống. Dịp này, VRG đã tặng quà cho 200 người dân nghèo có hoàn cảnh khó khăn, trị giá 60 triệu đồng.

Người dân nhận quà của VRG với 300.000đ/suất

Các bác sỹ của Bệnh viện Quân y 4 đã khám phát thuốc, chữa bệnh miễn phí. Bên cạnh việc thăm khám về các bệnh huyết áp, tim mạch, đường hô hấp, tai mũi họng… Đội ngũ các y bác sĩ bệnh viện còn tư vấn cách phòng tránh bệnh và giữ gìn sức khỏe, giữ gìn vệ sinh môi trường sống, vệ sinh nguồn nước để phòng, tránh các bệnh đường ruột; cách ăn uống, tập luyện để bảo vệ, tăng cường sức khỏe.

Thiếu tướng Trương Ngọc Hợi – Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân đoàn 4 (bên trái) thăm hỏi người dân khám chữa bệnh

Bà Nguyễn Thị Hiền – Phó Chủ tịch UBND Thành phố Thuận An, chia sẻ: “Chúng tôi rất trân trọng và ghi nhận những tình cảm cao đẹp của VRG và Quân đoàn 4  đã cùng với lãnh đạo địa phương chăm lo sức khỏe cho nhân dân nói chung, đặc biệt là các hộ nghèo, nhằm giảm bớt những khó khăn của địa phương”.

VRG và Quân đoàn 4 chụp ảnh lưu niệm

TRẦN HUỲNHẢNH: ĐÀO PHONG