Cao su Mang Yang: Thăm hỏi người lao động tại cửa khẩu

CSVNO – Nhằm động viên tinh thần người lao động của Công ty Mang Yang K, ngày 8/11 lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cao su Mang Yang đã tổ chức buổi gặp mặt giữa 2 công ty ngay tại của khẩu Quốc tế Lệ Thanh (Gia Lai).

Lãnh đạo công ty và công đoàn công ty tặng quà cho các đơn vị trực thuộc của Công ty Mang Yang K

Hơn 30 CB.CNV và người lao động của 2 công ty đã có khoảng 1 giờ để trao đổi với nhau về thông tin liên quan đến gia đình, công việc cũng như tình hình sản xuất kinh doanh của 2 đơn vị. Buổi gặp cũng là dịp tốt để 2 bên trao đổi các loại chứng từ, công văn chỉ đạo của công ty mẹ đối với công ty con.

Bên cạnh đó, đây còn là dịp tốt để những người thân trong gia đình gửi quà và nhu yếu phần thân quen cho người thân của mình vì dịch bệnh phải làm việc xa quê chưa thể về thăm gia đình.

Chuyển quà của người thân cho người lao động đang làm việc tại Campuchia

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cao su Mang Yang đã trao tặng 20 triệu đồng và Công đoàn công ty tặng 5 triệu đồng cho các nông trường, tổ sản xuất nhằm động viên tinh thần, chia sẻ phần nào khó khăn đối với người lao động của Cao su Mang Yang K đang làm việc tại Campuchia.

Niềm vui của anh Quyền – Phụ trách nhà máy chế biến khi nhận được món quà quê

Qua buổi gặp mặt này, những tâm tư tình cảm của người lao động đang làm việc tại Campuchia đã được lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cao su Mang Yang ghi nhận và sẽ nỗ lực hết sức để hỗ trợ người lao động đang làm việc tại Cao su Mang Yang K được về tham gia đình và có thể đón tết Nguyên đán sắp tới.

Niền vui của anh Nguyễn Văn Hiếu, kế toán nhà máy chế biến và chị Võ Thị Mỹ Nga, thủ quỹ Nông trường OTang khi được gặp 2 con sau bao ngày xa cách
VĂN VĨNH