Bàn tay vàng Cao su Phú Riềng: Lê Thị Thương tiếp tục đăng quang

CSVNO – Chị Lê Thị Thương – Nông trường 9 tiếp tục giữ vững ngôi vị cao nhất hội thi cấp công ty hai lần liên tiếp.

Lãnh đạo công ty trao thưởng cho các Nông trường đạt thành tích cao tại hội thi

Trong hai ngày 2 và 3/11, Công ty TNHH MTV Cao su Phú Riềng đã tổ chức thành công Hội thi Bàn tay vàng thu hoạch mủ năm 2020. Hội thi thu hút 65 thí sinh của 13 nông, lâm trường tham gia tranh tài. Với số điểm tuyệt đối 100 điểm, thả cờ vàng ở cây 96, chị Lê Thị Thương đoạt giải nhất cá nhân.

Xác định vườn cây là nền tảng cho sự phát triển chung của công ty, vì vậy trong thời gian qua, Ban lãnh đạo công ty rất quan tâm đến việc lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt công tác kỹ thuật trên vườn cây từ trồng, chăm sóc đến khai thác. Phong trào Luyện tay nghề – Thi thợ giỏi của công ty được phát động thường xuyên, liên tục và được 100% công nhân khai thác nhiệt tình hưởng ứng tham gia.

Các thí sinh rất quyết tâm trong từng phần thi

Để chuẩn bị cho Hội thi Bàn tay vàng cấp công ty, từ ngày 8/10 đến 16/10, 126 tổ khai thác của các đơn vị trực thuộc tổ chức hội thi cấp tổ và chọn ra các thí sinh xuất sắc nhất để tham dự hội thi cấp nông trường.

Tại hội thi cấp công ty, 65 thí sinh tham dự là những tấm gương điển hình trong phong trào Luyện tay nghề – Thi thợ giỏi của đơn vị. Trải qua các phần thi, điểm số của các thí sinh đạt được rất cao, có 7 thí sinh đạt 100 điểm, 22 thí sinh đạt danh hiệu Kiện tướng.

13 nông, lâm trường tham gia hội thi nhận cờ lưu niệm của Ban tổ chức hội thi

Về giải tập thể, Nông trường 2 đạt giải nhất, Nông trường Phú Riềng đỏ đạt giải nhì, giải ba được trao cho Nông trường Nghĩa Trung, hai giải khuyến khích thuộc về Nông trường 3 và Nông trường 9.

Đối với giải cá nhân, thí sinh Lê Thị Thương – Nông trường 9, người đạt giải nhất hội thi cấp công ty năm 2018 và góp phần cùng đồng đội đạt giải nhất tập thể tại hội thi cấp ngành năm 2018 tiếp tục giữ vững phong độ và xuất sắc giữ vững vị trí cao nhất tại hội thi năm 2020.

Chị Lê Thị Thương xuất sắc vượt qua các 64 thí sinh khác để giữ vững ngôi vị cao nhất tại hội thi
Lãnh đạo công ty trao danh hiệu Kiện tướng cho các thí sinh

Thí sinh Mai Duy Tuấn – Nông trường 4 đạt giải nhì, thí sinh Lê Viết Đoàn – Nông trường Nghĩa Trung đạt giải ba và giải khuyến khích thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Mơ – Nông trường 9.

Ông Trương Văn Hội – Phó TGĐ công ty, Trưởng ban tổ chức hội thi trao thưởng cho thí sinh nhỏ tuổi nhất, lớn tuổi nhất và thí sinh là người đồng bào dân tộc thiểu số có thành tích cao nhất tại hội thi

Tổng tiền thưởng trao cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích cao tại hội thi là 179 triệu đồng. Sau hội thi, công ty đã chọn 18 thí sinh để huấn luyện và sau đó chọn ra 6 thí sinh xuất sắc nhất để tham dự hội thi cấp ngành được tổ chức vào tháng 12 sắp tới.

Ông Lưu Thế Doanh – Chủ tịch Công đoàn công ty trao thưởng cho 7 thí sinh đạt danh hiệu Bàn tay vàng cấp công ty năm 2020

Phát biểu tại Hội thi, ông Lê Tiến Vượng – Bí thư Đảng ủy, TGĐ công ty khẳng định: “Năm 2020 là một năm rất khó khăn, tuy nhiên bằng trách nhiệm chung, bằng sự đoàn kết nỗ lực của cả tập thể NLĐ, phát huy truyền thống 42 năm xây dựng và phát triển, Cao su Phú Riềng quyết tâm thực hiện vượt các chỉ tiêu của VRG giao, đặc biệt là thu nhập của NLĐ sẽ bằng hoặc hơn năm 2019.

Riêng đối với Hội thi Bàn tay vàng năm 2020, tôi biểu dương công tác tổ chức, sự chuẩn bị chu đáo của các đơn vị và quyết tâm cao của thí sinh, chất lượng của phong trào Luyện tay nghề – Thi thợ giỏi của công ty ngày một nâng cao. Ban lãnh đạo và toàn thể công ty tin tưởng và kỳ vọng đội thí sinh tham dự hội thi cấp ngành vào tháng 12 sắp tới sẽ tiếp tục đạt được thành tích cao nhất, mang vinh quang về cho Cao su Phú Riềng”.

Lãnh đạo công ty trao giải cho Nông trường 3, đơn vị đăng cai hội thi năm nay
MINH NHIÊN – VŨ PHONG