Bàn tay vàng Cao su Mang Yang: Giải nhất công nhân đồng bào dân tộc

CSVNO – Sáng 31/10, tại Nông trường Đoàn Kết – Công ty TNHH MTV Cao su Mang Yang đã tổ chức bế mạc và trao giải thưởng cho các cá nhân và tập thể đạt thành tích tại Hội thi Bàn tay vàng khai thác mủ cao su năm 2020 với giải nhất đồng đội thuộc về Nông trường K’dang, giải nhất cá nhân thuộc về thí sinh là người đồng bào dân tộc thiểu số.

Ông Đỗ Hữu Phước – Chủ tịch HĐTV công ty và ông Nguyễn Hữu Thọ (trái) – Bí thư huyện ủy Đăk Đoa trao giải nhất cho thí sinh Phửi

Tham gia hội thi có 34 thí sinh xuất sắc được lựa chọn từ 4 nông trường, Đội cao su Tân Lập trực thuộc công ty đại diện cho trên 1.200 công nhân trong toàn công ty. Trong thời gian 2 ngày, các thí sinh đã trải qua 3 phần thi chính, gồm: Thi trắc nghiệm lý thuyết 60 câu trong thời gian 30 phút về kiến thức kỹ thuật cạo mủ cao su, trồng và chăm sóc cao su; Thi dụng cụ của người công nhân cần có khi đi khai thác mủ và thực hành cạo mủ trên 100 cây cao su trong thời gian 20 phút.

Lãnh đạo VRG trao giải nhất đồng đội cho Nông trường K’dang

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giấy chứng nhận kiện tướng cho 10 thí sinh có số điểm đạt 95 điểm trở lên và 14 giải thưởng các loại. Trong đó, giải nhất toàn đoàn thuộc về Nông trường K’dang; Giải nhì thuộc Nông trường Đoàn Kết và giải ba thuộc về Nông trường Hòa Bình.

Lãnh đạo VRG và công ty trao giải nhì cho Nông trường Đoàn Kết

Đối với nội dung cá nhân Bàn tay vàng đã thuộc về thí sinh Phửi của Nông trường Hòa Bình, đây cũng là công nhân nhận giải phụ thí sinh người đồng bào dân tộc thiểu số có điểm số cao nhất.

Lãnh đạo huyện Đăk Đoa và công ty trao giải nhì cá nhân cho chị Lê Thị Anh

Giải nhì thuộc về thí sinh Lê Thị Anh của Nông trường K’dang; 2 giải ba thuộc về các thí sinh Bùi Văn Quý của Nông trường Bờ Ngoong và Trịnh Thị Xuân của Nông trường Đoàn Kết.

Ông Lê Huy Phu – Chủ tịch Công đoàn công ty trao thưởng cho các tập thể về tham dự giải

Ngoài ra, Công đoàn công ty cũng trao thưởng cho 4 nông trường mỗi đơn vị 3 triệu đồng và Đội sản xuất cao su Tân Lập 2 triệu đồng. Bên cạnh đó, tất cả 34 thí sinh về tham dự hội thi năm nay đều được Ban tổ chức trao tặng mỗi người 1,5 triệu đồng.

Các Đội về tham dự Hội thi Bàn tay vàng khai thác mủ năm 2020
Lãnh đạo công ty trao giấy chứng nhận kiện tướng cho các thí sinh đạt điểm cao
Thí sinh thi thực hành
VĂN VĨNH