Tân Lập 4 lần liên tiếp giải nhất Bàn tay vàng Cao su Đồng Phú

CSVNO – 42 thợ giỏi đại diện cho hơn 3.000 công nhân khai thác của đơn vị và Cao su Đồng Phú – ĐakNông, Đồng Phú – Kratie tham dự Hội thi Bàn tay vàng thu hoạch mủ cao su Công ty CPCS Đồng Phú năm 2020 được tổ chức trong hai ngày 29 và 30/10 tại Nông trường Tân Thành.

Ông Hà Văn Khương – Phó Bí thư Đảng uỷ, TV HĐQT VRG và ông Hồ Cường – Bí thư Đảng uỷ, TGĐ công ty trao thưởng cho các tập thể

Tổng kết hội thi đã có 4 thí sinh đạt 100 điểm, Nông trường Tân Lập lần thứ tư liên tiếp đạt giải nhất đồng đội.

Phát biểu tại hội thi, ông Hà Văn Khương – Phó Bí thư Đảng ủy, TV HĐQT VRG biểu dương toàn thể thí sinh đã nỗ lực hoàn thành tốt phần thi của mình, đồng thời nhấn mạnh: “Cao su Đồng Phú là một trong những đơn vị đứng đầu trong toàn ngành về phong trào Luyện tay nghề – Thi thợ giỏi, lĩnh vực nông nghiệp của công ty được lãnh đạo VRG đánh giá cao.

Công ty đã liên tục giữ vững danh hiệu trong Câu lạc bộ 2 tấn/ha từ năm 2006 đến nay. Ngoài ra, công ty cũng là một đơn vị đi đầu trong cải tiến, sáng kiến và công tác chế biến. Xin được thay mặt lãnh đạo VRG gởi lời chúc mừng và biểu dương những kết quả công ty đạt được trong những năm qua và mong rằng tập thể NLĐ sẽ nỗ lực, phấn đấu vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2020”.

Trải qua hai ngày thi sôi nổi, Nông trường Tân Lập giành giải nhất đồng đội với phần thưởng 40 triệu đồng, Nông trường Tân Lợi đạt giải nhì với phần thưởng được nhận là 30 triệu đồng, Nông trường Tân Thành đạt giải ba, phần thưởng 20 triệu đồng.

Lãnh đạo Công đoàn CSVN và Công đoàn công ty trao thưởng cho các tập thể

Về giải cá nhân, thí sinh Trương Văn Linh – Nông trường Tân Thành xuất sắc giành giải nhất với phần thưởng 10 triệu đồng. Ba giải nhì thuộc về thí sinh Đàm Văn Năm – Nông trường Tân Lợi, Bùi Thị Thúy Vân – Nông trường An Bình, Đoàn Mạnh Hồng – Nông trường Tân Lập. Hai giải ba được trao cho hai thí sinh Nông trường Tân Lập, gồm có: Trần Văn Thông và Nguyễn Thị Trà Giang. 

Các cá nhân đạt giải cao nhận khen thưởng tại hội thi

Năm nay mặc dù trong tình hình còn nhiều khó khăn nhưng để động viên, khích lệ NLĐ ra sức thi đua hoàn thành nhiệm vụ, công ty quyết định giữ mức khen thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt giải thưởng tại Hội thi Bàn tay vàng như hội thi năm 2018.

Đặc biệt, năm nay công đoàn công ty tăng mức thưởng so với năm 2018. Ngoài phần thưởng của công ty, công đoàn, các cá nhân đạt giải tại hội thi còn được nhận sản phẩm của Công ty CP kỹ thuật Cao su Đồng Phú.

Các thí sinh đạt giải cao nhận được nhiều phần thưởng giá trị
Đoàn thanh niên công ty khen thưởng cho ĐVTN đạt giải cao
MINH NHIÊN