Hội thi Bàn tay vàng Cao su Chư Mom Ray: Hấp dẫn giải thưởng bằng hiện vật

CSVNO – Sau 2 ngày tranh tài quyết liệt, sôi nổi và căng thẳng, sáng 30/10 Công ty TNHH MTV Cao su Chư Mom Ray đã tổ chức bế mạc và tổng kết trao giải thưởng cho các thí sinh và tập thể đạt thành tích cao tại Hội thi Bàn tay vàng khai thác mủ cao su năm 2020 diễn ra tại Tổ 5 – Nông trường Mo Rai II.

Lãnh đạo VRG trao trưởng cho đội đạt giải nhất

Tham dự Hội thi năm nay có 40 thí sinh chính thức của 4 nông trường, đại diện cho gần 1.000 công nhân trong toàn công ty. Trước đó, vào ngày 29/10 các thí sinh đã trải qua phần thi trắc nghiệm lý thuyết về kỹ thuật trồng, chăm sóc và khai thác cao su…trong thời gian 30 phút với 60 câu hỏi.

Lãnh đạo công ty và huyện Ia H’drai trao thưởng cho các thí sinh đạt giải

Hồi hộp và căng thẳng nhất vẫn là phần thi thực hành vào sáng 30/10, các thí sinh đã phải khai thác 100 cây cao su trong thời gian 20 phút.

Lãnh đạo Ban Quản lý Kỹ thuật VRG và công ty trao giải 3 cho các thí sinh

Hội thi đã thành công tốt đẹp với việc ban tổ chức trao 14 giải thưởng các loại, trong đó có 12 giải thưởng dành cho cá nhân và 2 giải thưởng cho tập thể. Những thí sinh chưa đạt giải đều được ban tổ chức trao giấy chứng nhận thợ giỏi khai thác mủ cao su, ngoài ra tất cả các thí sinh tham dự hội thi đều được công ty và công đoàn công ty hỗ trợ 1,5 triệu đồng.

Lãnh đạo công ty và công đoàn công ty trao thưởng cho các thí sinh đạt giải khuyến khích

Kết quả, vượt qua 39 thí sinh khác công nhân Lô Thị Đút của Nông trường I đã xuất sắc giành giải nhất Hội thi Bàn tay vàng khai thác mủ cao su năm 2020 với phần thưởng gồm 1 xe máy trị giá 25 triệu đồng và phần thưởng 7 triệu đồng kèm theo cúp và giấy khen của tổng giám đốc công ty; 2 giải nhì thuộc về các thí sinh Lê Minh Cường của nông trường I và thí sinh Bùi Thị Hào của nông trường IV với giải thưởng gồm 1 tivi 48 in/giải và tiền thưởng 4 triệu đồng kèm giấy khen của tổng giám đốc; 3 giải ba thuộc về các thì sinh Đỗ Minh Anh, Triệu Thị Nẩy và Đậu Quang Trung đều của Nông trường I với giải thưởng gồm 1 tủ lạnh/giải và 2 triệu đồng kèm giấy khen của tổng giám đốc công ty.

Ông Trần Xuân Thịnh – TGĐ công ty trao giấy chứng nhận thợ giỏi cho các thí sinh tham gia hội thi

Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng đã trao 4 nồi cơm điện cho 4 thí sinh đạt giải khuyến khích và 2 giải phụ cho thí sinh lớn tuổi nhất và nhỏ tuổi nhất.

Một thí sinh hoàn thành phần thi thực hành trong sự cổ vũ nhiệt tình của đồng nghiệp

Đối với nội dung tập thể, giải nhất đã thuộc về Nông trường I với giải thưởng 10 triệu đồng kèm theo cờ, giải nhì thuộc về Nông trường IV với giải thưởng 5 triệu đồng kèm theo cờ. Tổng giải thưởng cho Hội thi BTV năm nay là trên 150 triệu đồng.

Lãnh đạo VRG, Công đoàn Cao su VN, công ty và huyện Ia H’Drai tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội về tham dự
VĂN VĨNH