Bình Ba lên ngôi thi Bàn tay vàng Cao su Bà Rịa

CSVNO – Ngày 29-30/10, Công ty CP Cao su Bà Rịa đã tổ chức Hội thi Bàn tay vàng thu hoạch mủ cao su 2020 tại NT Cù Bị. NT Bình Ba xuất sắc đạt ngôi vương tại hội thi. Thí sinh (TS) Võ Đức Tài, NT Xà Bang xuất sắc đạt nhất Bàn tay vàng.

Lãnh đạo VRG, Công đoàn Cao su VN và công ty chúc mừng NT Bình Ba

Những năm qua, Công ty CP Cao su Bà Rịa luôn quan tâm đến trình độ tay nghề của đội ngũ CN. Hằng năm công ty đánh giá và xếp loại tay nghề cho NLĐ và phát động phong trào Luyện tay nghề – Thi thợ giỏi. Trong các hội thi của VRG trước đây, đoàn TS của công ty đã đạt thứ hạng cao cá nhân và tập thể.
Tham gia hội thi có 41 TS chính thức và 5 TS dự bị, được tuyển chọn tại 3 NT trực thuộc và đơn vị Công ty CP Cao su Thống Nhất được mời giao lưu tại hội thi. Sau 2 buổi thi với tinh thần nghiêm túc, chính thức và sôi nổi hội thi đã thành công tốt đẹp.

Ông Phạm Văn Chánh, Chủ tịch HĐQT công ty trao giải cá nhân nhất Bàn tay vàng

Kết quả, giải Nhất đồng đội thuộc về NT Bình Ba, Nhì NT Xà Bang và 3 giải khuyến khích thuộc về Cù Bị A, Cù Bị B và Cao su Thống Nhất.

Giải cá nhân, xuất sắc vượt qua các TS khác, anh Võ Đức Tài- CN NT Xà Bang đã xuất sắc đạt giải Nhất. 2 giải nhì thuộc về TS Phan Văn Phương và TS Nguyễn Phương Nhân thuộc NT Bình Ba. 2 giải ba thuộc về Trần Thái Hiền, NT Xà Bang và TS Bùi Văn Tâm, NT Bình Ba. 6 giải Khuyến khích cũng được trao cho các cá nhân.

Tổng giải thưởng tại hội thi 94 triệu đồng. Ngoài ra, ĐTN tặng 12 phần quà cho 12 TS là ĐVTN (trị giá 500 ngàn đồng/phần); Công đoàn Công ty tặng quà cho tất cả TS tham gia hội thi trị giá 1 triệu đồng/phần. Biểu dương đơn vị đăng cai NT Cù Bị 15 triệu đồng.

Ông Huỳnh Quang Trung, TGĐ công ty trao giải nhì bàn tay vàng cá nhân

Ông Phạm Văn Chánh, Chủ tịch HĐQT công ty cho biết, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, song công ty đã nỗ lực cố gắng đạt và vượt các chỉ tiêu kế hoạch Tập đoàn giao. Giữ vững ổn định năng suất bình quân 1,72 tấn/ha; năng suất lao động bình quân 8,3 tấn/lao động; thu nhập bình quân đạt hơn 8 triệu đồng/người/tháng.

Ông Nguyễn Minh Đoan, Phó TGĐ công ty trao giải ba cá nhân cho các TS

Hội thi là hoạt động truyền thống định kỳ, có ý nghĩa thúc đẩy phong trào “Luyện tay nghề- Thi thợ giỏi”, là ngày hội tôn vinh thợ giỏi. Điều này càng có ý nghĩa nhất là trong tình hình SXKD gặp nhiều khó khăn như hiện nay.

Lãnh đạo công ty tặng hoa cho đơn vị đăng cai NT Cù Bị

Giải Nhất Bàn tay vàng Võ Đức Tài chia sẻ: “Đạt được thành tích trên là cả một quá trình phấn đấu nỗ lực của bản thân tôi và tập thể. Niềm vinh quang và tự hào thuộc về tất cả những người thợ đang ngày đêm cống hiến, gắn bó với ngành. Thời gian tới tôi sẽ nỗ lực nhiều hơn mang vinh quang về cho đơn vị”.

Ông Nguyễn Công Nhựt, Phó TGĐ công ty trao giải cho các cá nhân
Ông Mai Khánh, Chủ tịch CĐ công ty tặng quà cho các TS
Anh Nguyễn Chí Cường, Bí thư ĐTN công ty tặng quà cho các TS là Đoàn viên Thanh niên
Nỗ lực quyết tâm chiến thắng
Trao giải cho các TS
Trao giải tập thể tại hội thi
Ông Nguyễn Công Nhựt, Phó TGĐ công ty tôn vinh thợ giỏi
Ông Nguyễn Tiến Đức, Phó TGĐ VRG trao giải nhất đồng đội cho NT Bình Ba
Tặng hoa cho các đơn vị tài trợ hội thi.
MINH TÂM. ẢNH: VŨ PHONG