Tuổi trẻ Cao su Bình Long hướng về đồng bào miền Trung

CSVNO – Những ngày qua, hưởng ứng lời kêu gọi của Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cùng chia sẻ với bà con miền Trung vượt qua thiên tai, bão lũ, Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long đã phát động phong trào quyên góp từ thiện vì miền Trung thân yêu.

Tuổi trẻ Cao su Bình Long hướng về đồng bào miền Trung

Thông điệp gửi đi đã đến với tập thể CB.CNV và NLĐ trong đơn vị cũng như nhân dân trên địa bàn chung tay hướng về đồng bào miền Trung, với phương châm ai có gì giúp nấy, của ít lòng nhiều.

Sau gần một tuần vận động số lượng hàng hóa thu nhận được trên 1.000 thùng mì, 500 thùng sữa, 200 thùng nước suối, nhiều nhu yếu phẩm khác gồm đường, sữa, dầu ăn, nước mắm, bánh kẹo, quần áo, sách vở học sinh… và tiền mặt được gửi đến thông qua hệ thống các cơ sở Đoàn trong toàn công ty. Tổng giá trị hàng hóa ước tính khoảng 300 triệu đồng.

Việc làm ý nghĩa của tuổi trẻ công ty

Những xe hàng được chở về điểm tập kết để gửi đi cho bà con vùng lũ chứa đựng tình cảm, sự yêu thương của các nhà hảo tâm, Mạnh thường quân gửi cho đồng bào miền Trung ruột thịt thể hiện tinh thần tương thân tương ái, đoàn kết của đồng bào ta trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Những chuyến xe yêu thương

Anh Phan Huy Thành – Bí thư ĐTN công ty cho biết, những món hàng tuy không mang giá trị lớn về vật chất nhưng chứa đựng giá trị tinh thần vô cùng lớn, thể hiện sự sẻ chia, đồng hành của NLĐ toàn công ty hướng về bà con vùng lũ. Mong rằng mảnh đất miền Trung, khúc ruột của cả nước sẽ sớm vượt qua những ngày tháng khó khăn này, sớm khắc phục hậu quả thiên tai và dần ổn định lại cuộc sống.

Hiện ĐTN công ty vẫn tiếp tục vận động và tiếp nhận hàng hóa để chuyển cho bà con miền Trung, tiếp nhận các tấm lòng thiện nguyện gửi đến nhân dân miền Trung khắc phục khó khăn sau thiên tai bão lũ, ổn định cuộc sống. Dự kiến, ngày 31/10, ĐTN sẽ tổng hợp và mang ra miền Trung cứu trợ.

BÌNH AN – NGUYỄN HỢP