20/10 – Vui như nữ Sa Thầy

CSVNO –  Trong các ngày từ 17 đến 20/10, khắc phục khó khăn do yếu tố thời tiết, chị em nữ Cao su Sa Thầy đã có dịp 20/10 thật ý nghĩa và nhiều niềm vui.

Một trận thi đấu dưới mưa của nữ NTCS Bãi Lau

 “Một khi đã máu…”

Liên tiếp những ngày qua trên địa bàn có những cơn mưa lớn và kéo dài do ảnh hưởng của đợt bão số 7. BCH Công đoàn Công ty rất lo lắng sẽ không tổ chức được các hoạt động cho chị em phụ nữ nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2020) theo Kế hoạch đã định.

Ông Nguyễn Khắc Hiền – GĐ NTCS Suối Đá trao thưởng cho các đội đoạt giải

Sáng ngày 17/10, những trận mưa vẫn không dứt và có lúc kèm theo gió mạnh. Lãnh đạo NTCS Bãi Lau đang âu lo cho chương trình thi đấu bóng chuyền nữ. Sau khi trao đổi với đại diện các chị em, thì chị Mai Thị Hoàn – NV giữ trẻ đơn vị “phán câu xanh dờn”: một khi đã máu, thi đấu luôn đi anh. 

Được Đồn Biên Phòng Suối Cát hỗ trợ sân thi đấu đảm bảo các điều kiện, hạn chế được các rủi ro chấn thương có thể xảy ra do thời tiết, chị em NTCS Bãi Lau đã có giải thi đấu bóng chuyền vui vẻ dưới trời mưa.

Ông Tạ Thúc Bình – Chủ tịch Công đoàn công ty tặng hoa chúc mừng cho đại diện nữ NTCS Suối Cát

Nữ NTCS Suối Đá cũng được UBND xã Ia Đal tạo mọi điều kiện thuận lợi, hỗ trợ sân bóng, bố trí đội ngũ cổ động viên, nước uống, … tất cả để giúp cho chị em NTCS Suối Đá có giải bóng chuyền nội bộ nữ thành công, thoải mái trong ngày phụ nữ Việt Nam và thư giãn sau những ngày lao động vất vả.

 Nhiều sắc màu dưới trời mưa bão

Do ảnh hưởng của bão số 7, nhiều trò chơi và các hoạt động TDTT như bịt mắt bắt vịt, nhảy bao bố, thi đấu cầu lông, kéo co… của chị em Khối VP, NTCS Suối Cát, Nhà máy chế biến và Đội TN bị hoãn, các chị em đã chuyển qua các nội dung Tọa đàm, đố vui, văn nghệ… . Nữ NTCS Bãi Lau còn chia nhau mỗi tổ chuẩn bị 01 phần ăn, cuối buổi tập trung lại thành 01 mâm cỗ đặc sắc của chị em trong ngày 20/10.

Nữ Nhà máy chế biến mủ cao su thể hiện năng khiếu văn nghệ của mình

Trong dịp này, BCH Công đoàn công ty đã phân công đến dự, tặng hoa và chúc mừng đến tất cả chị em nữ ở các Công đoàn bộ phận trực thuộc nhân ngày 20/10.

Ông Nông Văn Nghĩa – Đội trưởng Đội SX CS TN tặng hoa cho đại diện nữ đơn vị

Ông Tạ Thúc Bình – Chủ tịch Công đoàn Công ty cho biết: Do ảnh hưởng của bão số 7, chương trình tổ chức ngày 20/10 không thể tổ chức các hoạt động lớn được. Công đoàn công ty đã chỉ đạo và hỗ trợ kinh phí để Công đoàn bộ phận trực thuộc tổ chức thật nhiều hoạt động ý nghĩa cho chị em nữ toàn công ty.

Nét xinh tươi của nữ Khối VP trong ngày 20/10
                                        ÁNH NGỌC