Công đoàn Mang Yang: Tổ chức Hội thi nấu ăn chào mừng ngày 20/10

CSVNO – Nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2020). Sáng 19/10, Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Mang Yang đã tổ chức Hội thi nấu ăn với sự tham dự của 9 công đoàn trực thuộc.

Ông Trương Minh Tiến – TGĐ công ty trao thưởng cho đội đạt giải nhất

Mỗi đội tham dự gồm 4 thành viên và được công đoàn công ty hỗ trợ một triệu đồng mua nguyên vật liệu. Các đội phải hoàn tất phần thi nấu “mâm cơm gia đình” với nguyên vật liệu không quá một triệu đồng đã được công đoàn hỗ trợ cho 10 người ăn trong thời gian 90 phút.

Ông Hoàng Trung Hưng – Phó TGĐ công ty trao thưởng cho đội đạt giải nhì

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 11 giải thưởng các loại. Trong đó, giải nhất thuộc về Công ty TNHH Chế biến gỗ Đăk Đoa (thuộc Công ty Mang Yang – Ratanakiri); Giải nhì thuộc về Nông trường Bờ Ngoong và Giải ba thuộc về Nông trường Đoàn Kết.

Ông Lê Huy Phu – Chủ tịch công đoàn công ty trao thưởng cho đội đạt giải ba

Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng đã trao 6 giải khuyến khích cho các đội còn lại cùng 2 giải phụ là giải thuyết trình hay nhất thuộc về Nông trường Đoàn Kết và Giải mâm cơm đẹp nhất thuộc về Công ty TNHH Chế biến gỗ Đăk Đoa.

Bà Nguyễn Thị Hồng Uy – TV HĐTV công ty trao giải khuyến khích cho các đội về tham dự

Hội thi nhằm tạo sân chơi thiết thực và bổ ích giúp các chị em có dịp giao lưu, chia sẻ  và học tập kinh nghiệm trong cuộc sống để cùng nhau xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, bình đẳng và hạnh phúc.

Mâm cơm đạt giải “thuyết trình hay nhất”
VĂN VĨNH