Cao su Việt Lào tổ chức Hội thi nấu ăn chào mừng 20/10

CSVNO – Chiều ngày 18/10, Công ty TNHH Cao su Việt Lào đã tổ chức Hội thi nấu ăn chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2020). Tất cả đầu bếp tham gia đều là nam giới của các đơn vị trực thuộc công ty.

Trổ tài với những món ăn đặc sắc

Đây là cuộc thi được tổ chức nhằm tôn vinh và biết ơn những người phụ nữ, những người mẹ, người chị đã ngày đêm đóng góp sức mình vào công cuộc xây dựng đất nước và cuộc sống gia đình.

Bên cạnh đó, hội thi còn nhằm tăng cường sự đoàn kết, cũng là cơ hội tham gia giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, tuyên truyền nội dung, ý nghĩa ngày phụ nữ Việt Nam. Qua đó góp phần nâng cao nhận thức của chị em về truyền thống dân tộc, vai trò và giá trị của phụ nữ trong cuộc sống. 

Các món ăn được trình bày đẹp mắt, hấp dẫn

Tham gia hội thi có 6 đội thi đến từ 4 Nông trường, Nhà máy và Khối phòng ban công ty. Đặc biệt 18 đầu bếp là công đoàn viên là nam giới. Với sự chuẩn bị kỹ càng, tinh thần tham gia nhiệt tình, sau 90 phút thi đấu các đội đã cho ra mắt nhiều món ăn ngon và sự trình bày bắt mắt, sinh động. 

Các đội rất sáng tạo trong khâu trình bày món ăn

Với chủ đề “Hồn quê” các đội thi tập trung các món đồng quê gợi nhắc đến quê hương Việt Nam các món ngon từ Bắc – Trung – Nam đều được hội tụ tại đây. Trong hội thi, phần thuyết trình khiến Ban giám khảo cũng như khán giả thích thú nhất vì mỗi đội thi đem đến cuộc thi một màu sắc riêng với những ý tưởng độc đáo, những câu thơ, câu ví dí dỏm và những lời chúc đầy ý nghĩa dành cho chị em phụ nữ.

Các chị em nhận được nhiều lời chúc ý nghĩa nhân ngày 20/10

Với thang điểm 50 cho 5 hạng mục bao gồm: Đủ món 2 món chính, đảm bảo an toàn vệ sinh sạch sẽ, trình bày đẹp có sự phối hợp giữa các thành viên trong nhóm ăn ý, món ăn ngon miệng hấp dẫn, thuyết trình đúng ý nghĩa – diễn đạt lưu loát – món ăn đủ chất dinh dưỡng.

Ban giám khảo đã chấm và giao các giải cho các đội thi: Giải nhất thuộc về Khối phòng Ban Công ty; Giải nhì thuộc về Nông trường Bachiang IV; Giải ba thuộc về Nông trường Bachiang III; đồng giải khuyến khích thuộc về Nông trường Bachiang I, Nông trường Bachiang II và Nhà máy chế biến 27/2. 

Khối phòng ban công ty đạt giải nhất hội thi nấu ăn
MẪN NHI