Chúng tôi luôn ở bên các bạn

CSVN – Sau bài viết của Tạp chí CSVN trên số 563 (15/9) ghi nhận tâm tư, hoàn cảnh của NLĐ tại Lào và Campuchia chưa được về thăm gia đình do dịch bệnh Covid – 19, Tạp chí CSVN đã nhận được các lời động viên, chia sẻ, đồng cảm với các anh chị em từ quê nhà, mong mọi người vượt qua khó khăn, an tâm công tác.

Đoàn viên Thanh niên Công ty CPCS Tân Biên hướng về NLĐ tại Lào, Campuchia: “Chúc CBCNV, ĐVTN các công ty cao su Việt Nam ở Lào và Campuchia kiên nhẫn, vững vàng, đoàn kết vượt qua đại dịch Covid-19”

Nguyễn Như Nguyệt – Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty CPCS Tân Biên: “Chúc tất  cả  NLĐ,  các bạn ĐVTN hiện đang  công tác tại các công ty cao su ở Lào, Campuchia nói chung, và các bạn trẻ Công ty TNHH PT Cao su Tân Biên- Kampong Thom, Công ty TNHH Cao su Mêkong nói riêng luôn vững vàng, đoàn kết, bình tĩnh, an tâm công tác. Việc giữ kiên nhẫn từ trước đến nay chưa bao giờ là điều dễ dàng, đặc biệt là trong giai đoạn dịch bệnh như hiện nay, các bạn đã không được về thăm gia đình và người thân trong 6 tháng.

Bản thân tôi xin gửi lời chia sẻ, cảm thông sâu sắc đến các bạn, chúng tôi Tuổi trẻ Công ty CP Cao su Tân Biên mong  rằng các bạn hãy tiếp tục kiên nhẫn, bình tĩnh, đoàn kết cùng với công ty, cùng với VRG vượt qua giai đoạn khó khăn này, đại dịch Covid-19 rồi sẽ qua đi, mọi việc rồi sẽ ổn định trở lại. Các bạn sẽ lại được về thăm quê hương Việt Nam, thăm gia đình thân yêu của mình vào một ngày rất gần thôi”.

Bạch Thị Yến – Sinh viên năm 4 ngành Sư phạm tiếng Anh- Khoa Sư phạm Ngoại ngữ tại Đại học Vinh, em gái anh Bạch Đình Bảo, nhân viên phòng TCHC Công ty TNHH MTV Cao su Bean Heack: “Gửi các anh  chị em nơi miền đất Campuchia đầy nắng gió! Khoảng cách địa lý không còn là vấn đề khi dịch bệnh Covid – 19 ập đến. Những trái tim mong mỏi, những khuôn mặt chờ đợi ngày hết dịch để trở về với gia đình đang len lỏi trong mỗi người con xa quê. Những câu nói không cầm nổi nước mắt “Đợi hết dịch ba sẽ về, con sẽ về, cháu sẽ về và anh sẽ về bên em…”. Có những anh nửa năm, 1 năm, hay lâu hơn nữa chưa được gặp gia đình do điều kiện công việc, đang từng ngày mong ngóng ngày dịch tan, ngày biên giới của 2 nước được thông thương để được về trong vòng tay yêu thương của gia đình, để chia sẻ những nỗi nhớ niềm thương, những tình cảm dồn nén bấy lâu nay.

Chúng ta sẽ cùng nhau chờ đến ngày đó. Chúng ta hãy cùng giấu đi những tình cảm cá nhân để chung tay đẩy lùi Covid 19. Thương gửi đến các anh chị em những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc mọi người thật  khỏe,  thật an toàn chờ ngày hết dịch. Chúc mọi người luôn công tác tốt, hoàn thành nhiệm vụ được giao, gia đình sẽ luôn bên cạnh đồng hành và dõi theo các anh từng ngày. Gửi thật nhiều tình cảm từ Việt Nam thân yêu sang những anh em nơi mảnh đất Campuchia  thương mến”.

Nguyễn Chí Cường – PGĐ NT Xà Bang, Bí thư ĐTN Công ty CP Cao su Bà Rịa: “Trong tình hình dịch bệnh Covid – 19 vẫn còn diễn biến hết sức phức tạp chỉ mong sao NLĐ Việt Nam đang công tác tại Công ty CPCS Bà Rịa – KampongThom giữ gìn sức khỏe thật tốt, phòng chống dịch có hiệu quả tại cơ quan, địa phương và cố gắng ổn định trong lao động sản xuất. Đồng nghiệp tại Việt Nam luôn chia sẻ và dõi theo những đồng nghiệp của mình đang công tác tại đất nước bạn Campuchia.

Do tình hình dịch bệnh nên rất nhiều NLĐ đã rất lâu rồi chưa được dịp về thăm gia đình, mọi người rất đồng cảm, chia sẻ, hỗ trợ những gì tốt nhất có thể về tinh thần, vật chất và mong rằng NLĐ tại Campuchia cố gắng nỗ lực, khắc phục mọi khó khăn để vượt qua trong giai đoạn hiện nay”.

MINH TÂM