Vui trung thu vùng cao Sơn La

CSVNO – Trong hai ngày 29 và 30/9, Công ty CP Cao su Sơn  La phối hợp với Công đoàn Công ty tổ chức trung thu cho hơn 2.100 cháu thiếu nhi là con của CB CNVLĐ toàn Công ty tại 16 điểm.

Chơi trò chơi

Tại mỗi điểm đều có Ban chấp hành công đoàn công ty, đại diện lãnh đạo nông trường và đoàn thanh niên tới dự và chung vui cùng các cháu. 

Chương trình “Vui hội Trăng Rằm” với các hoạt động vui chơi lành mạnh bổ ích, phù hợp với lứa tuổi của các cháu như: giao lưu văn nghệ, rước đèn, phá cỗ, chơi trò chơi tạo không khí vui tươi, các cháu thiếu nhi rất háo hức và sôi nổi tham gia các hoạt động vui chơi. 

Phá cỗ

Tuy Công ty còn gặp nhiều khó khăn, song hàng năm vẫn cố gắng duy trì chương trình “Vui hội Trăng Rằm” , qua đó thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Công  đoàn và Công ty nhằm nâng cao đời sống tinh thần của người lao động, tạo niềm vui phấn khởi cho các cháu thiếu nhi mỗi dịp Tết trung thu. Tổng kinh phí tổ chức Trung thu hơn 32 triệu đồng.

Ông Lò Văn Nghĩa, Chủ tịch xã Chiềng Khoang tặng quà cho các cháu.

Đến dự Trung thu tại điểm mẫu giáo Liệp Muội thuộc Nông trường cao su Châu Quỳnh, cô Lò Thị Hồng Liên – Hiệu phó trường mầm non Chiềng Khoang phát biểu: “Thay mặt Nhà trường tôi xin gửi lời cảm ơn Công ty đã tạo điều kiện cho con em công nhân cao su có được môi trường học tập khang trang, và tổ chức chương trình đón Tết Trung thu đầm ấm, vui tươi cho các cháu thiếu nhi. Trong thời gian qua Công ty luôn quan tâm dành nhiều chính sách cho các cháu. Bản thân tôi và nhà trường đánh giá rất cao sự quan tâm của Công ty dãnh cho các cháu thiếu nhi là con công nhân, đặc biệt là các cháu sống ở vùng xa, kinh tế còn nhiều khó khăn. Trong thời gian tới rất mong Công ty tiếp tục quan tâm hơn nữa tới đời sống của người công nhân nói chung và con em họ nói riêng.”

Đón trăng cùng chị Hằng
Rước đèn
BÍCH THUẬN