Cao su Sa Thầy tuyên dương 136 học sinh sinh viên

CSVNO – Vừa qua, Công ty CP Cao su Sa Thầy đã tổ chức tuyên dương, khen thưởng cho 136 học sinh sinh viên (HSSV) là con công nhân lao động đang công tác tại Công ty đạt thành tích cao trong năm học 2019 – 2020

Ông Tạ Thúc Bình – Chủ tịch CĐ công ty (bên trái) và ông Trần Văn Hùng – Gíám đốc NT Suối Cát (bên phải), trao thưởng cho các cháu HS giỏi

Tại lễ tuyên dương, Công đoàn Công ty đã tổng kết, đánh giá lại kết quả học tập của các cháu và dương những HSSV đạt thành tích cao trong năm học 2019 – 2020.

Trong đó, có 4 SV có thành tích học tập tốt được nhận học bổng của nhà trường; 3 HS đỗ vào các trường đại học top đầu với số điểm cao; 125 HS các bậc Tiểu học, THCS và THPT đạt danh hiệu Học sinh xuất sắc…Có 13 HS dù hoàn cảnh gia đình còn gặp nhiều khó khăn, nhưng đã nỗ lực phấn đấu trong học tập, trở thành những con ngoan trò giỏi.

Được biết, mỗi phần thưởng là 500.000đ/cháu (học sinh THPT), 300.000đ/cháu (THCS) và học sinh vượt khó, học giỏi là 400.000đ/cháu. Tổng giá trị giải thưởng 30 triệu đồng.

Nhân dịp này, Đoàn TN Công ty cũng đã tặng quà cho 13 HS vượt khó học giỏi, trị giá mỗi phần quà là 200.000 đồng.

Công đoàn Công ty cũng đã trao 10 suất quà, trị giá 300.000đ/suất cho các cháu không tham gia Trại hè thiếu nhi do dịch Covid – 19.

 Đại diện Công đoàn công ty trao thưởng
 Đại diện học sinh giỏi phát biểu tại lễ tuyên dương

Tại lễ tuyên dương, Đoàn TN Công ty đã tổ chức nhiều trò chơi dân gian, đố vui có thưởng, phá cỗ đêm rằm Trung thu… tạo không khí vui tươi cho các cháu. Bên cạnh đó, Công đoàn công ty cũng đã cho các cháu xem tư liệu về sự vất vả của người công nhân cao su, để hiểu rõ hơn nỗi nhọc nhằn của các đấng sinh thành, hiểu hơn giá trị sức lao động, từ đó giúp các cháu cố gắng hơn nữa trong học tập.

Đội lân phục vụ chương trình vui chơi phá cổ đêm rằm

Cháu Nguyễn Thị Kim Anh – con chị Nguyễn Thị Phương (NT Suối Cát) cho biết: “Đây là lần đầu tiên cháu được tuyên dương theo hình thức này, khi được gọi tên nhận thưởng cháu rất hồi hộp, được nhận thưởng cháu rất vui. Cháu sẽ cố gắng học thật giỏi để sang năm tiếp tục được Công ty tuyên dương”.

Phát biểu tại lễ tuyên dương, ông Tạ Thúc Bình –  Chủ tịch Công đoàn công ty nhấn mạnh: “Năm 2020, tình hình SXKD của Công ty chưa có nhiều thuận lợi nhưng lãnh đạo Công ty rất quan tâm đến việc học tập của các cháu. Lãnh đạo Công ty biểu dương sự chăm lo, dạy dỗ của các bậc phụ huynh và nỗ lực cố gắng của các cháu HSSV trong năm qua, hy vọng trong năm học tới Công ty sẽ có thêm nhiều HSSV đạt thành tích cao trong học tập…”.

ÁNH NGỌC