VRG ký kết chương trình hợp tác với Hội Nhà báo TP.HCM

CSVNO – Chiều 28/8, tại Hội trường Hội Nhà báo TP.HCM đã diễn ra Lễ ký kết chương trình hợp tác giữa VRG và Hội Nhà báo TPHCM.

Lễ ký kết đánh dấu việc đẩy mạnh hợp tác giữa hai bên trên nhiều lĩnh vực

Tham dự buổi lễ có ông Từ Lương – Phó Giám đốc Sở Thông tin truyền thông TP.HCM; ông Lê Văn Minh – Phó trưởng ban thường trực ban Tuyên giáo Thành Ủy TP. HCM; ông Trần Trọng Dũng – Chủ tịch Hội Nhà báo TP.HCM; ông Trần Ngọc Thuận – Chủ tịch HĐQT; ông Huỳnh Văn Bảo – TGĐ và các thành viên trong Ban TGĐ, HĐQT, Trưởng, phó các phòng ban chuyên môn của VRG.

Sắp tới, Hội Nhà báo TP.HCM sẽ hỗ trợ VRG trong việc kết nối với các cơ quan truyền thông nhằm đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền về ngành cao su trên các phương tiện truyền thông đại chúng

Buổi lễ ký kết còn có sự tham dự của Tổng Biên tập, Phó TBT, Trưởng ban đại diện phía Nam của các cơ quan báo chí đang liên kết với Hội Nhà báo TP.HCM và các phóng viên cơ quan báo đài TW, địa phương.

Phát biểu mở đầu tại lễ ký kết, ông Trần Trọng Dũng – Chủ tịch Hội Nhà báo TP.HCM nhấn mạnh: “Ngành cao su là ngành có bề dày truyền thống, VRG là một trong những tập đoàn kinh tế lớn của đất nước. Việc ký kết chươngtrình hợp tác hôm nay đánh dấu cho việc đẩy mạnh hợp tác hơn nữa giữa hai bên, tạo điều kiện để cho các cơ quan báo chí tại TP HCM cũng như báo đài TW tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền về ngành cao su, có những bài viết hay, lan tỏa ra xã hội”.

VRG tặng quà lưu niệm cho Hội Nhà báo TP.HCM

Nhân dịp này, ông Trần Ngọc Thuận – Chủ tịch HĐQT VRG đã thông tin về quá trình hình thành và phát triển của VRG. Đồng thời nhấn mạnh các cơ quan báo chí TW và địa phương đã có hỗ trợ rất lớn đối với sự phát triển của ngành cao su trong thời gian qua.

Ông khẳng định: “Báo chí đã tuyên truyền những thành quả tốt đẹp của ngành cao su cũng như chia sẻ với VRG trong những lúc khó khăn. VRG mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục đồng hành cùng ngành cao su. Việc ký kết hợp tác giữa VRG và Hội Nhà báo TPHCM sẽ tăng cường hợp tác hướng tới mục tiêu trở thành đối tác toàn diện của nhau. Bên cạnh đó, hai đơn vị sẽ xây dựng kế hoạch hợp tác, hỗ trợ, phù hợp với tình hình thực tiễn và nhiệm vụ của hai đơn vị, phát triển hợp tác ngày càng đi vào chiều sâu, đạt nhiều kết quả thiết thực”.

Theo nội dung thỏa thuận hợp tác, Hội Nhà báo TP. HCM sẽ hỗ trợ kết nối VRG với các cơ quan báo chí TP.HCM trong việc truyền thông các chương trình, hoạt động của VRG và các đơn vị trực thuộc trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Song song đó, hai bên sẽ phối hợp tổ chức giải báo chí viết về ngành cao su vào dịp kỷ niệm ngày truyền thống của ngành. Phối hợp tổ chức các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí, truyền thông cho đội ngũ cán bộ trong VRG nói chung và cán bộ làm công tác truyền thông nói riêng. Đồng thời, hỗ trợ tổ chức các hoạt động xã hội từ thiện, vì cộng đồng phù hợp điều kiện, khả năng của mỗi bên…

QUỲNH MAI – VŨ PHONG