Cao su Đồng Nai đẩy mạnh thi đua về trước kế hoạch

CSVNO – Trước tình hình khó khăn chung của ngành, Ban Thường vụ Công đoàn TCT đã tập trung chỉ đạo các Công đoàn cơ sở đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động CNLĐ khắc phục khó khăn, gắn bó cùng đơn vị. Đồng thời phát động các phong trào thi đua về trước kế hoạch năm 2020.

Công đoàn TCT đến vườn cây khen thưởng cho NLĐ về trước kế hoạch tháng

Công đoàn các cấp thực hiện công tác tham gia cùng chuyên môn đề ra các giải pháp cùng ban lãnh đạo điều hành, ổn định việc làm, tăng thu nhập cho NLĐ. Ngoài ra, Công đoàn các cấp đã tổ chức phát động phong trào thi đua, các hoạt động Tháng công nhân nhằm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho CNLĐ. 

 Ngay từ đầu quý II, Ban chấp hành Công đoàn TCT đã phát động các phong trào thi đua trong CNVC-LĐ. Trong đó trọng tâm là  các phong trào thi đua”về trước kế hoạch”, “ Thi đua phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật “ để áp dụng vào thực tế công tác sản xuất tại đơn vị dự kiến trong đợt phát động thi đua sáu tháng cuối năm Công đoàn TCT sẽ khen thưởng 2.952 cá nhân, 45 tập thể đạt thành tích cao trong phong trào thi đua vượt mức kế hoạch sản lượng với số tiền hơn 1,1 tỷ  đồng và 1.052 vỏ xe.

NLĐ phấn khởi khi được khen thưởng trong các phong trào thi đua

 Về phía TCT sẽ khen thưởng cho 241cá nhân và 241 tổ với số tiền gần 1,7 tỷ đồng. Trong 2 tháng 7 và 8, Công đoàn TCT đã đến tận nơi NLĐ đang làm việc để tổ chức trao thưởng cho những cá nhân và tập thể về trước kế hoạch.

Riêng TCT, trong tháng 7/2020 khen thưởng cho 41 cá nhân và 29 tập thể Tổ đã vượt sản lượng, mỗi cá nhân vượt sản lượng cao nhất Nông trường được thưởng 4 triệu, ba triệu và hai triệu đồng, tổ vượt sản lượng cao trong tháng thưởng 5 triệu, 4 triệu và ba triệu đồng với số tiền 232.500.000 đồng. 

Việc khen thưởng kịp thời đã động viên kích thích công nhân ra sức thi đua về trước kế hoạch, qua phong trào thi đua đã xuất hiện những tấm gương tiêu biểu: Ngô Thị Hồng – NT An Lộc, Sùng Mi Gió, Nguyễn Thị Quyên – NT An Viễng, Nguyễn Hòa – NT Thái Hiệp Thành…

Với những thành tích đạt được trong 7 tháng đầu năm, một lần nữa khẳng định đội ngũ công nhân Cao su Đồng Nai dù trong mọi hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn gắn bó, đồng hành cùng với TCT trong việc thực  hiện nhiệm vụ chính trị và đây cũng là động lực giúp TCT đi tiếp trong  chặng đường 5 tháng còn lại của năm 2020.

BIỂN XANH