Cao su Chư Păh: Tuyên dương 552 học sinh

CSVNO – Chiều 25/8 Công ty THHH MTV Cao su Chư Păh phối hợp với Công đoàn công ty tổ chức tuyên dương và khen thưởng các em học sinh là con của công nhân công ty có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện năm học 2019 – 2020.  

   

Ông Phạm Đình Luyến – TGĐ công ty trao thưởng cho các em học sinh đạt thành tích trong năm học 2019 – 2020

Tại buổi tuyên dương, lãnh đạo công ty đã biểu dương và ghi nhận thành tích các cháu đã đạt được, đồng thời khẳng định, lãnh đạo công ty và Công đoàn sẽ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi để cùng gia đình chăm lo cho các cháu học tập, rèn luyện. Công ty cũng mong muốn các em sau khi hoàn thành chương trình đại học về “ đầu quân” cho công ty để góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực đáp ứng cho sự phát triển của công ty.

Ông Siu Hoal – Chủ tịch Công đoàn công ty trao thưởng cho các em học sinh đạt thành tích trong năm học 2019 – 2020

 Năm học 2019 – 2020 toàn công ty đã có 552 em học sinh cấp I, II, III đạt thành tích khá giỏi trong học tập. Trong đó có 377 em đạt thành tích giỏi và xuất sắc. Thành tích học tập của các em là kết quả của cả một quá trình khắc phục khó khăn, nỗ lực rèn luyện, phấn đấu, ý chí vươn lên của bản thân, cùng với sự quan tâm dạy dỗ của gia đình và nhà trường. Đây là món quà đặc biệt vô giá tặng ông, bà, cha, mẹ và thầy cô. Nhân dịp này lãnh đạo công ty và Công đoàn đã trao thưởng cho 552 em có thành tích học tập tốt trong năm học qua với tổng giá trị tiền thưởng là 81.700.000 đồng.

                                                                                             HÀ ĐỨC THÀNH