Với Đảng vẹn tròn tin yêu!

CSVN – Đại hội Đại biểu Đảng bộ VRG lần thứ IX, nhiệm kỳ 2020 -2025, diễn ra trong bối cảnh cả nước bước vào cuộc chiến cam go, khi dịch bệnh Covid -19 có dấu hiệu gia tăng, lây nhiễm cộng đồng, đe dọa đến sức khỏe và tính mạng của mỗi người dân.

Biểu quyết tại Đại hội Đảng bộ Công ty CPCS Lai Châu II nhiệm kỳ 2020 – 2025. Ảnh: Tùng Phương.

Trong thời điểm nhiều thử thách, mỗi người dân Việt Nam nói chung và hơn 80.000 CB.CNV – LĐ VRG nói riêng phát huy tinh thần yêu nước, đoàn kết, vừa chống dịch, vừa phát triển kinh tế, ổn định đời sống.

Có thể thấy, nhiệm kỳ 2015 – 2020, Đảng bộ VRG phải đối mặt với nhiều khó khăn và thử thách khi dịch bệnh đe dọa, thời tiết bất thường và giá cao su sụt giảm, ảnh hưởng đến kết quả  SXKD  và đời sống của NLĐ trong toàn ngành.

Phát huy truyền thống  hơn 90 năm vẻ vang của ngành, với bản lĩnh vượt khó kiên cường, Đảng ủy VRG đã vững vàng lãnh đạo, chỉ đạo Tập đoàn vượt qua khó khăn, thách thức, hoàn thành mục tiêu nghị quyết Đại hội lần VIII, ổn định việc làm và chăm lo tốt đời sống cho NLĐ.

Năm 2020, năm cuối thực hiện nghị quyết Đại hội VIII, khép lại một nhiệm kỳ với những dấu ấn quan trọng, mở ra một giai đoạn mới với những cơ hội và thách thức. Đứng trước thử thách mới cần có sự quyết tâm và nỗ lực vượt bậc để thực hiện nhiệm vụ kép trong hoàn cảnh khó khăn chồng khó khăn, đòi hỏi bản lĩnh của người đứng đầu và sự chung sức đồng lòng của NLĐ toàn ngành, chủ động thích nghi, vận dụng linh hoạt điều kiện thực tế để tìm hướng đi phù hợp, hiệu quả, phát triển bền vững.

Trong thời điểm mang tính lịch sử, cán bộ đảng viên, NLĐ VRG chào đón Đại hội IX với nhiều tâm trạng đan xen. Đó là có chút lo lắng bởi ảnh hưởng bất thường của thời tiết và là chút hoang mang khi dịch bệnh Covid -19 đang diễn biến phức tạp trên toàn thế giới và cả Việt Nam…

Chính trong khó khăn lại tôi luyện ý chí, nghị lực để NLĐ vượt qua gian khó. Chúng  ta có quyền tin tưởng BCH Đảng bộ VRG nhiệm kỳ mới –Thế hệ kế thừa đầy nhiệt huyết, bản lĩnh và tài năng, để NLĐ được tiếp thêm động lực, yên tâm lao động sản xuất, làm ra nhiều sản phẩm, tạo đà để VRG bứt phá đạt những kết quả nổi bật trong nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Thực tiễn những thành quả  đạt được của Đảng bộ VRG trong nhiệm kỳ 2015-2020, là tiền đề, cơ sở vững chắc để NLĐ vững tin vào bản lĩnh, trí tuệ và sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy Tập đoàn; ngọn đuốc soi đường của truyền thống Phú Riềng đỏ hào hùng, sức mạnh nội tại của bề dày kinh nghiệm vượt qua những giai đoạn cực kỳ gian khó; Tựa vào thành quả, vững tin vào tương lai để mỗi NLĐ trong ngành đã, đang, và sẽ có đủ dũng khí vững vàng bước tiếp trên con đường đã chọn.

Với mục tiêu: Nâng cao năng lực lãnh đạo, xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh toàn diện; Đẩy mạnh cơ cấu lại, đổi mới, nâng cao hiệu quả SXKD, xây dựng Tập đoàn phát  triển bền vững, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội và giữ vững quốc phòng, an ninh.

Phát huy truyền thống vẻ vang của ngành cao su Việt Nam, phấn đấu thực hiện thắng lợi toàn diện Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ VRG lần thứ IX, nhiệm kỳ 2020 – 2025, một trang sử mới được mở ra, chúng ta tin tưởng rằng Đảng bộ VRG sẽ hoàn thành xuất sắc trọng trách của mình. Toàn thể NLĐ trong ngành chung sức, đồng lòng, nỗ lực phấn đấu vì mục tiêu: “Tập đoàn mạnh – Công nhân giàu”.

Những dòng nhựa trắng và nghị lực vượt khó của NLĐ trong ngành chính là sức mạnh truyền thống, tạo niềm tin, chắp cánh cho việc thực hiện thành công nghị quyết nhiệm kỳ. Chúc BCH Đảng bộ VRG nhiệm kỳ mới vững vàng lèo lái con thuyền vượt qua khó khăn và thách thức. Để rồi đây, mỗi cán bộ đảng viên, NLĐ của VRG có thể tự hào nói rằng: “Với Đảng vẹn tròn tin yêu!”.

MINH KHÔI