Cao su Sơn La tặng quà con em người lao động

CSVNO – Nhằm kịp thời động viên khích lệ tinh thần của các cháu thiếu nhi là con em người lao động tham dự Trại hè thiếu nhi ngành cao su lần thứ XXI năm 2020, Công đoàn Công ty CP cao su Sơn La đã thay mặt Công đoàn Cao su Việt Nam tới động viên và trao quà cho 26 cháu với tổng giá trị 7,8 triệu đồng.

Ông Nguyễn Bá Quý – Chủ tịch Công đoàn Công ty tặng quà cho các cháu.

Mặc dù đơn vị đã lên kế hoạch tổ chức Trại hè với nhiều nội dung và hoạt động phong phú, tuy nhiên trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID – 19, đơn vị không tổ chức Trại hè tập trung mà chia thành các nhóm đi trao quà cho các cháu.

Cháu Lò Thị Nhung – con CN Lò Văn Hòa – Tổ 1, Nông trường Mường La phát biểu tại buổi gặp mặt: “Cháu xin thay mặt các bạn cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Công đoàn Cao su Việt Nam và Công đoàn Công ty. Trong thời gian tới, chúng cháu rất mong các bác, các cô chú tiếp tục quan tâm hơn nữa và có nhiều hoạt động dành cho thiếu nhi hơn nữa. Chúng cháu xin hứa cố gắng học tập tốt, phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, giúp ích cho nước nhà”.

Bà Lò Thị Nết – Giám đốc Nông trường Châu Quỳnh tặng quà cho người lao động

Cũng trong dịp này Công đoàn Công ty đã đi thăm hỏi và trao 10 suất quà của Công đoàn Cao su Đồng Nai hỗ trợ nhân dịp Tháng công nhân năm 2020 cho CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng giá trị 5 triệu đồng.

Ông Nguyễn Bá Quý – Chủ tịch Công đoàn Công ty tặng quà cho CNLĐ
Trao quà cho CNLĐ khó khăn và con em NLĐ
Trao quà cho CNLĐ khó khăn và con em NLĐ
BÍCH THUẬN