Cao su Chư Prông: Hơn 600 sáng kiến được áp dụng

CSVNO – 46 tập thể và 67 cá nhân vừa được Công ty TNHH MTV Cao su Chư Prông tuyên dương tại Hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ IV, tổ chức vào ngày 16/7.

Lãnh đạo huyện Chư Prông trao bằng khen của tỉnh Gia Lai cho lãnh đạo công ty

Nhận thức công tác thi đua khen thưởng là động lực cơ bản, tiền đề quan trọng để công ty hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, kế hoạch giao, phong trào thi đua yêu nước, phong trào thi đua lao động ở công ty luôn được chú trọng và quan tâm trong thời gian qua. Công tác thi đua và các phong trào đã có nhiều đổi mới, sáng tạo, tạo được không khí thi đua sôi nổi. Nội dung thi đua phong phú, thiết thực sát với nhiệm vụ trọng tâm của công ty.

Lãnh đạo công ty và Ban Tuyên giáo Thi đua VRG trao bằng khen của VRG cho các cá nhân

Các phong trào được thực hiện hàng tháng, hàng quý với nhiều hình thức phong phú như: Phong trào thi đua nước rút, chiến dịch trồng mới, phong trào “Luyện tay nghề – thi thợ giỏi”, phong trào “Xanh – sạch – đẹp”, phong trào bảo vệ vật tư sản phẩm, giữ gìn an ninh trật tự…Qua các phong trào này đã xuất hiện nhiều tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến, nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật và giải pháp được ứng dụng trong điều hành quản lý, trên vườn cây, xí nghiệp, nhà máy.

Đại diện lãnh đạo Công an tỉnh Gia Lai trao bằng khen cho lãnh đạo công ty

Trong 5 năm qua, toàn công ty đã có hơn 600 sáng kiến cải tiến kỹ thuật cấp cơ sở được công nhận và ứng dụng. Thông qua các sáng kiến, giải pháp này đã làm lợi cho công ty  hàng tỷ đồng. Trong đó, nhiều sáng kiến hay có khả năng ứng dụng cao được hội đồng khoa học cấp bộ, tỉnh và VRG đánh giá cao.

Ông Vương Đức Thông (phải) – Ủy viên Ban thường vụ Công đoàn CSVN và ông Phan Thanh Hà – Chủ tịch HĐTV công ty trao bằng khen của VRG cho các cá nhân có thành tích xuất sắc

Trong giai đoạn này, công ty 4 năm liên tục được Bộ NN & PTNT tặng cờ thi đua xuất sắc, 1 cá nhân được tặng Huân chương lao động hạng ba; 8 cá nhân được Chính phủ tặng bằng khen; 27 tập thể và 47 cá nhân được các bộ, Ủy ban QLVNN, tỉnh Gia Lai và VRG tặng bằng khen…

Lãnh đạo công ty trao bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong giai đoạn 2015 – 2019

Tại hội nghị này, lãnh đạo công ty cũng đã tuyên dương 46 tập thể và 67 cá nhân có thành tích xuất sắc trong lao động sáng tạo và trao nhiều bằng khen, giấy khen của VRG, tỉnh Gia Lai, Công an tỉnh và công ty cho các tập thể, cá nhân vì đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2020.

VĂN VĨNH