Cao su Chư Mom Ray khen khưởng vượt kế hoạch tháng 6

CSVNO – Ngày 2/7, tại Nông trường Mo Rai I – Công ty TNHH MTV Cao su Chư Mom Ray đã tổ chức khen thưởng cho nhiều tập thể và cá nhân khai thác vượt sản lượng trong tháng 6/2020.

Ông Trần Xuân Thịnh – TGĐ công ty và lãnh đạo Nông trường I trao thưởng cho các cá nhân và tập thể

Tuy gặp nhiều khó khăn do nắng hạn, mưa muộn và đại dịch Covid -19 phải thực hiện việc giãn cách xã hội, nhưng bằng sự quyết tâm thực hiện thành công kế hoạch năm 2020 của lãnh đạo công ty, sự nỗ lực vượt khó của công nhân nên trong tháng 6/2020 toàn công ty đã có nhiều tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Ông Phạm Duy Vương – Chủ tịch Công đoàn công ty trao thưởng cho các tập thể và cá nhân

Theo đó, tháng 6 đã có 2/4 nông trường khai thác vượt sản lượng giao. Trong đó, Nông trường Mo Rai I khai thác đạt trên 110% kế hoạch, Nông trường Mo Rai 4 khai thác đạt 106,5% kế hoạch.

Ngoài ra, công ty cũng khen thưởng và biểu dương 7 tổ khai thác và 4 công nhân có tỷ lệ hoàn thành sản lượng cao nhất. Đáng chú ý có Tổ 8 khai thác đạt hơn 129% kế hoạch; công nhân Trương Văn Phúc (tổ 8) khai thác đạt 196%, A Thung (tổ 3) khai thác đạt 165% hay Lê Văn Ngũ (tổ 4) khai thác được 164,6% kế hoạch…. Bên cạnh đó, Công đoàn công ty cũng đã khen thưởng cho 4 tổ khai thác và 2 cá nhân có thành tích tốt nhất.

Ông Trần Xuân Thịnh – TGĐ công ty phát biểu khen thưởng, biểu dương những tập thể và cá nhân

Đạt được kết quả trên, là nhờ lãnh đạo công ty, Công đoàn công ty đã chú trọng hơn đối với phong trào thi đua lao động sản xuất. Từ những đợt phát động thi đua hoàn thành kế hoạch sản lượng của công ty, công đoàn và nông trường đã có nhiều tập thể và cá nhân nỗ lực hết mình để khai thác hoàn thành vượt kế hoạch giao.

VĂN VĨNH